Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"William Saliba có những điểm tương đồng với Raphael Varane"

Thứ Ba 19/05/2020 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia bóng đá Pháp, Julien Laurens cho rằng William Saliba của Arsenal có những điểm tương đồng so với Raphael Varane, cầu thủ đồng hương đang là lựa chọn số 1 cho vị trí trung vệ tại Real Madrid.

William Saliba được so sánh với Raphael Varane


Hè năm ngoái, Arsenal chiêu mộ thành công trung vệ William Saliba từ Saint-Etienne với mức phí 27 triệu bảng, song đội bóng thành London quyết định để cầu thủ sinh năm 2001 tiếp tục khoác áo đội bóng Pháp đến hết mùa giải 2019/20.
 
Trung vệ William Saliba được so sánh với Varane hình ảnh

Saliba được so sánh với Varane


Năm nay 19 tuổi, Saliba được đánh giá là một trong những trung vệ triển vọng nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Theo chuyên gia bóng đá Pháp, Julien Laurens thì William Saliba khá tương đồng với đàn anh Raphael Varane hiện khoác áo Real Madrid:

"Tôi ngạc nhiên với sự trưởng thành của William Saliba. Cậu ấy đã tiến bộ rất nhanh và hiện có thể chơi bóng ở bất kỳ đội bóng nào. Saliba có nhiều điểm giống với Varane ở phong cách chơi bóng. Họ mạnh mẽ nhưng rất thông minh".

"Tất nhiên, nếu tiếp tục phát triển Saliba hoàn toàn có thể vươn đến đẳng cấp của Varane. Tôi tin cậu ấy sẽ là tương lai của ĐT Pháp. Chắc chắn Saliba sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal. Với chiều cao vượt trội và khả năng tranh chấp tốt, cậu ấy phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh".

"Saliba sẽ nhanh chóng đi vào đội hình chính của Arsenal, sớm trở thành cầu thủ quan trọng nhất của Arteta ở mùa giải tới".

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X