Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Saliba có thể trở thành trụ cột của Arsenal trong 20 năm tới"

Chủ Nhật 02/10/2022 01:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas và Rio Ferdinand đã dành những lời khen cho William Saliba sau chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Tottenham.

Saliba nhận mưa lời khen

Arsenal chiêu mộ William Saliba với mức phí 27 triệu Bảng năm 2019 sau khi cầu thủ này tỏa sáng ở Saint-Etienne. Tuy nhiên, Saliba đã phải dành 3 mùa giải liên tiếp thi đấu theo dạng cho mượn ở Pháp trong màu áo Saint-Etienne, Nice và Marseille.

Điều đó đồng nghĩa rằng Saliba phải chờ 3 năm mới có thể ra mắt Arsenal. Và sau rất nhiều nỗi thất vọng, bây giờ Saliba đã trở lại Arsenal như một phiên bản tốt nhất.

saliba
"Saliba có thể trở thành trụ cột của Arsenal trong 20 năm tới"

Cầu thủ 21 tuổi đã chơi 7 trận và ghi 2 bàn cho Arsenal màu này. Anh cũng được triệu tập lên đội tuyển Pháp, ra sân 7 lần.

Sau khi chứng kiến Saliba đối phó hoàn hảo với Harry Kane ở trận derby Bắc London, cựu cầu thủ Arsenal là Cesc Fabregas đã dành tặng cho sao trẻ người Pháp những lời khen có cánh.

“Giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất có thể dễ dàng trao cho một vài cầu thủ. Tôi muốn nhắc đến một người đã thi đấu rất tốt nhưng không ai nhắc đến, bởi vì cậu ấy đã làm mọi thứ trông thật dễ dàng – Saliba.

Cậu nhóc này ở Pháp 3 năm và tôi đã quan sát cậu ấy rất kỹ. Tôi đã được một tuyển trạch viên của Arsenal đánh tiếng 3 năm trước khi tôi đối đầu với cậu ấy trong trận đấu giữa Saint-Etienne và Monaco. Hôm đó, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân. Cậu ấy có thể là trung vệ của Arsenal trong 15-20 năm tới”.

Ferdinand cũng phải dành những lời ngợi khen cho Saliba sau khi chứng kiến những gì cầu thủ này đã làm được trước Spurs.

“Điều khiến tôi ấn tượng nhất là sự bình tĩnh của cậu ấy. Saliba rất khỏe và cơ động nhưng cũng rất bình tĩnh. Bao nhiêu lần cậu ấy dẫn bóng thoát được khỏi áp lực? Cậu ấy thể hiện sự bình tĩnh đáng kinh ngạc so với tuổi của mình.

Cậu ấy đã phải rất kiên nhẫn và thể hiện bản lĩnh khi đến một nơi khác, chứng tỏ bản thân rồi trở lại. Tôi thấy cậu ấy đang dần dần trở thành một cầu thủ yêu thích của người hâm mộ Arsenal”.

Xé lưới Arsenal, Harry Kane tạo ra hàng loạt kỉ lụcXé lưới Arsenal, Harry Kane tạo ra hàng loạt kỉ lục
Tiền đạo Harry Kane đã tạo ra hàng loạt kỉ lục sau khi thực hiện thành công quả penalty gỡ hòa 1-1 cho Tottenham trong trận Derby London với Arsenal.
Conte chỉ trích VAR sau trận thua ArsenalConte chỉ trích VAR sau trận thua Arsenal
HLV Conte chỉ trích VAR thậm tệ sau khi Emerson Royal phải nhận thẻ đỏ vì tình huống vào bóng với Gabriel Martinelli.
Arteta: Gabriel Jesus đưa Arsenal lên một tầm cao mớiArteta: Gabriel Jesus đưa Arsenal lên một tầm cao mới
HLV Arteta đã dành những lời khen cho Gabriel Jesus sau chiến thắng thuyết phục trước Tottenham tại Emirates.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X