Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"William Saliba sẽ ngay lập tức đi vào đội hình chính của Arsenal"

Thứ Tư 27/05/2020 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Claude Puel của Saint-Etienne tin rằng trung vệ William Saliba sẽ ngay lập tức đi vào đội hình chính của Arsenal.

William Saliba sẽ tác động ngay lập tức lên Arsenal


Hè năm ngoái, Arsenal chiêu mộ thành công trung vệ William Saliba từ Saint-Etienne, "Pháo thủ" phải bỏ ra tới 27 triệu bảng cho một cầu thủ mới chỉ 18 tuổi. Họ đã quyết định để sao trẻ người Pháp thi đấu cho Saint-Etienne thêm một mùa giải theo dạng cho mượn.
Trung vệ William Saliba có thể đá chính ngay lập tức ở Arsenal hình ảnh

Saliba được kỳ vọng rất nhiều ở Arsenal


Phần còn lại của Ligue 1 mùa giải 2019/20 đã bị hủy bỏ, thời gian của Saliba tại Saint-Etienne đã chấm dứt. Trung vệ này sẽ tập luyện với các đồng đội mới ở Arsenal từ đầu tháng 6, nhưng anh không được phép thi đấu khi Premier League dự kiến trở lại vào giữa tháng 6.

Trong một phát biểu mới đây, HLV Claude Puel của Saint-Etienne đánh giá rất cao William Saliba, ông tin rằng cầu thủ sinh năm 2001 sẽ ngay lập tức đi vào đội hình chính của Arsenal. Puel nói với The Athletic:

"Đó là một trung vệ hàng đầu. Cậu ấy chưa đầy 20 tuổi nhưng chơi bóng rất chững chạc, Saliba sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu. Arsenal là một đội bóng lớn, sự cạnh tranh là rất lớn, nhưng với khả năng của mình cậu ấy đủ khả năng cạnh tranh vị trí đá chính ngay khi cập bến Emirates".

"Tôi tin rằng Saliba là sự bổ sung tuyệt vời cho Arsenal. Cậu ấy không chỉ tài năng mà còn sở hữu những tố chất của một thủ lĩnh đích thực, cậu ấy có thể trở thành đội trưởng của Arsenal trong tương lai gần".

Mới đây, chuyên gia bóng đá Pháp, Julien Laurens cho rằng William Saliba của Arsenal có những điểm tương đồng so với Raphael Varane, cầu thủ đồng hương đang là lựa chọn số 1 cho vị trí trung vệ tại Real Madrid.

Bị đồn thổi rời Arsenal, Rob Holding phản ứng thế nào?
Trung vệ Rob Holding khẳng định anh không quan tâm đến những tin đồn rời Arsenal, ngôi sao sinh năm 1995 ưu tiên tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London.
Arsenal sẽ cải tổ mạnh vị trí trung vệ ở Hè 2020
HLV Mikel Arteta được cho sẽ đẩy đi ít nhất 3 trung vệ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 nhằm thực hiện cuộc cách mạng nhân sự ở hàng thủ.
Wilshere: “Arsenal sẽ vô địch Premier League nếu…”
Cựu tiền vệ của Arsenal, Jack Wilshere chỉ ra việc các ngôi sao ra đi vào đầu những năm 2010 đã khiến họ suy yếu.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X