Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Thêm một cầu thủ nói lời chia tay MU

Thứ Bảy 17/10/2020 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU xác nhận để hậu vệ DiShon Bernard cập bến Salford City theo dạng cho mượn, qua đó được thi đấu nhiều hơn ở mùa giải năm nay.

Di'Shon Bernard rời MU theo dạng cho mượn


Hè năm nay, MU đã đưa về tổng cộng 5 bản hợp đồng mới, bao gồm Donny van de Beek, Edinson Cavani, Alex Telles, Facundo Pellistri và Amad Traore. Ở chiều ngược lại, họ cũng đẩy đi nhiều cầu thủ theo dạng cho mượn và bán đứt.

Rất nhiều những cầu thủ trẻ đã phải chia tay sân Old Trafford, qua đó được thi đấu thường xuyên hơn. Mới nhất, thêm một cái tên nữa chính thức chia tay sân Old Trafford. Cụ thể, trang chủ MU xác nhận đã để hậu vệ DiShon Bernard cập bến Salford City theo dạng cho mượn một mùa. 
 
MU chia tay hậu vệ DiShon Bernard ở Hè 2020 hình ảnh

Bermard rời MU theo dạng cho mượn


Di'Shon Bernard là mẫu cầu thủ đa năng, ngoài vị trí trung vệ anh còn có thể đá hậu vệ cánh. Cầu thủ 20 tuổi được đánh giá cao ở khả năng không chiến, anh cũng tạt bóng rất tốt. Sao trẻ này từng có màn ra mắt đội một MU ở trận gặp Astana tại Europa League vào tháng 11 năm ngoái.

Tới Salford City là cơ hội để sao trẻ sinh năm 2000 tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi trở lại MU cạnh tranh vị trí đá chính. Hiện Salford City đang được dẫn dắt bởi huyền thoại MU, Paul Scholes. Ông được bổ nhiệm sau khi đội bóng sa thải Graham Alexander.

Dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, không ít tài năng trẻ đã được trọng dụng. Chỉ cần Di'Shon Bernard gây ấn tượng, anh hoàn toàn có thể được trao cơ hội ở sân Old Trafford. Marcus Rashford, Scott McTominay, Mason Greenwood và Brandon Williams là những sao trẻ trưởng thành từ học viện của MU đang đóng vai trò quan trọng vào lối chơi của CLB.

Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU sẽ làm khách trên sân của Newcastle. Quỷ đỏ đang gây thất vọng rất lớn khi mới có 3 điểm sau 3 trận và đang xếp thứ 16 trên BXH.

MU sa thải Solskjaer có phải cách làm sáng suốt?
Louis Saha mới đưa ra nhận định về Manchester United và tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer.
HLV Bayern lạc quan với tình hình của “thương binh”
HLV Hansi Flick của Bayern Munich đánh giá sự trở lại của Leroy Sane sau chấn thương nghiêm trọng là rất tốt.
CHÍNH THỨC: Mục tiêu số 1 của MU tới Tottenham
Như vậy là trung vệ Joe Rondon đã chính thức rời Swansea lên chơi ở Ngoại hạng Anh, song anh không cập bến MU mà tới Tottenham.
Zidane nói gì về tin đồn Real quan tâm Haaland và Mbappe?
Zidane đánh giá Haaland là một cầu thủ tốt nhưng không muốn bình luận quá nhiều về việc Real Madrid quan tâm đến cầu thủ người Na Uy cũng như Mbappe.
Người cũ MU khuyên Solskjaer xoay tua Bruno Fernandes
Cựu cầu thủ Luke Chadwick cho rằng Bruno Fernandes không còn thi đấu bùng nổ như trước và Solskjaer hoàn toàn có thể tính tới chuyện xoay tua cầu thủ này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X