Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Salah xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất mùa"

Chủ Nhật 04/03/2018 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một vòng đấu lại trôi qua, và thêm một lần tiền vệ Mohamed Salah tỏa sáng đem về chiến thắng cho đội nhà.


Trong trận đấu gần nhất, Liverpool đã hạ gục Newcastle trên sân nhà bằng 2 bàn thắng của Salah và Mane. Với cầu thủ người Ai Cập, đây đã là pha lập công thứ 32 trên mọi mặt trận ở mùa giải này, vượt qua cả thành tích cao nhất của Luis Suarez tại Liverpool. Anh cũng đã có 24 bàn tại Premier League, và đang chia sẻ ngôi Vua phá lưới với sát thủ Harry Kane.
 
Và không có gì bất ngờ khi một lần nữa, Jurgen Klopp lại phải đưa cậu học trò lên mây xanh. Ông cho biết: “Tôi thực sự yêu cậu ấy. Mohamed đã thi đấu quá tuyệt vời và cảm ơn Chúa, cậu ấy vẫn hoàn toàn khỏe mạnh và sung sức. Cậu ấy xứng đáng với mọi lời khen ngợi, và chúng tôi cần đảm bảo cậu ấy sẽ tiếp tục điều đó. Và cho dù thi đấu ở 2 vị trí khác nhau, nhưng danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa phụ thuộc vào những tiêu chí.”

Salah vs Newcastle
Salah lập cú đúp trước Newcastle
“Không nghi ngờ rằng Kevin De Bruyne đang có một mùa giải tốt, nhưng Mo Salah cũng vậy. Còn nhiều cầu thủ nữa, như Harry Kane, David Silva, và Roberto Firmino cũng không quá tệ. Nếu Salah giành danh hiệu này, cậu ấy hoàn toàn xứng đáng. Có một vài trận đấu quan trọng ở phía trước, và chúng tôi cần đảm bảo cậu ấy sẽ duy trì phong độ xuất sắc này, tiếp tục ghi bàn cho Liverpool.”
 
Bên cạnh đó, Klopp cũng dành lời khen cho pha cứu thua của Loris Karius khi tỷ số vẫn là 1-0. HLV người Đức chia sẻ: “Tình huống đó rất quan trọng với chúng tôi. Tôi không biết liệu chúng tôi có giành chiến thắng hay không, nhưng nếu đó là một bàn thua, chắc chắn trận đấu sẽ bị thay đổi. Đó chính là cuộc sống của một thủ môn hàng đầu, tại một CLB hàng đầu. Bạn có thể không có quá nhiều việc để làm, nhưng nếu có, bạn cần phải có mặt đúng chỗ. Đó là một điều tốt, tương tự như việc ghi bàn. Nếu cậu ấy không phải một thủ môn tốt, tôi sẽ là thằng ngu nếu để cậu ấy vào đội hình. Karius thực sự là một thủ môn xuất sắc.”

Salah đang là chân sút số 1 châu Âu ở khoản này
Không ai còn nghi ngờ về tài năng và đẳng cấp của tiền vệ Mohamed Salah, sau khi anh tiếp tục phá lưới đối thủ và giúp đội nhà giành chiến thắng.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X