Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Chọc thủng lưới Watford, Salah vượt xa thành tích ghi bàn của Suarez và Torres

Chủ Nhật 15/12/2019 02:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú đúp bàn thắng vào lưới Watford, tiền đạo Mohamed Salah đã vượt qua thành tích ghi bàn của hai tiền đạo Suarez và Torres tại CLB Liverpool.

Trong cuộc tiếp đón Watford tại vòng 17 giải Ngoại hạng Anh, CLB Liverpool tiếp tục giành thêm một chiến thắng sau cú đúp bàn thắng của Mohamed Salah. Với màn trình diễn chói sáng ở trận này, tiền đạo người Ai Cập đã vượt xa thành tích ghi bàn của những tiền đạo lừng danh như Luis Suarez hay Fernando Torres thời còn chinh chiến cho đội chủ sân Anfield.

Mohamed Salah vượt xa thành tích ghi bàn của Suarez và Torres  hình ảnh
Salah có hiệu suất ghi bàn cao hơn Suarez và Torres tại Liverpool.

Theo số liệu thống kê, hai bàn thắng vừa ghi vào lưới Watford cũng là pha lập công thứ 83 và 84 của Salah trên mọi đấu trường cho Liverpool, nhiều hơn Luis Suarez (82). Điều đáng nói là ngôi sao người Ai Cập thực hiện thành tích này trong 126 trận, còn Suarez là 133 trận. Cả hai đều có 30 pha kiến tạo. Riêng Torres cần 142 trận để có 81 bàn.

Càng ấn tượng hơn, hai pha lập công vừa rồi cũng nâng tổng số bàn thắng mà M.Salah ghi được tại Premier League trên sân nhà kể từ khi đến Anfield lên con số 40, nhiều hơn ít nhất 5 bàn so với bất kỳ cầu thủ nào. Nó cũng có nghĩa rằng, kể từ chiến dịch 2016/17, bộ ba tấn công Roberto Firmino (22), Sadio Mane (38) và Salah (40) đã đóng góp 100 bàn thắng tại Premier League trên sân nhà. Một con số hết sức đáng nể.

Không những là chân sút tốt hàng đầu trong lịch sử The Kop, Salah còn cho thấy sự nguy hiểm của mình ở sân chơi Ngoại hạng Anh. Mới tuần trước, tiền đạo này đã thiết lập dấu mốc ghi 63 bàn trong 100 trận đấu đầu tiên ở sân chơi danh giá nhất xứ Sương mù. Thành tích này chỉ xếp sau Alan Shearer (79 bàn), Ruud van Nistelrooy (68) và Sergio Aguero (68) với cùng số trận.

Thong so tran dau Liverpool 2-0 Watford
Thông số trận đấu Liverpool 2-0 Watford

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X