Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Salah vượt qua Luis Suarez, chỉ xếp sau duy nhất Lionel Messi

Chủ Nhật 02/02/2020 01:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah lập cú đúp trước Southampton, cầu thủ người Ai Cập tiếp tục duy trì phong độ ghi bàn ấn tượng trên sân nhà.

Salah lập cú đúp trước Southampton


Liverpool đã có một trận đấu bùng nổ trước Southampton. Đội chủ nhà kiểm soát hoàn toàn thế trận, họ dứt điểm 16 lần, 9 trúng đích và 4 trong số đó được chuyển hóa thành bàn thắng. Những ngôi sao tấn công được HLV Klopp trọng dụng đều tỏa sáng rực rỡ. 
Mohamed Salah lập cú đúp trước Southampton hình ảnh

Salah lập cú đúp trước Southampton


Salah bùng nổ với một cú đúp, anh đã mang về cho mình bàn thắng thứ 13 và 14 ở Ngoại hạng Anh mùa này. Mohamed Salah lập cú đúp trước Southampton, cầu thủ người Ai Cập tiếp tục duy trì phong độ ghi bàn ấn tượng trên sân nhà.

Trận đấu với Southampton là lần thứ 50 Salah chơi tại Anfield kể từ khi cập bến đội bóng thành phố Cảng, ngôi sao sinh năm 1992 đã ghi tới 44 bàn và cung cấp 14 pha kiến tạo, cầu thủ 27 tuổi không phải nhận bất kỳ một thất bại nào trên sân nhà.

Theo thống kê, kể từ khi đến Liverpool vào năm 2017, chỉ có Lionel Messi (51) là có nhiều bàn thắng trên sân nhà ở 5 giải hàng đầu châu Âu hơn Salah (44), bằng với Robert Lewandowski.

Còn nữa, Salah đã vượt qua Luis Sarez về số bàn thắng ở Ngoại hạng Anh cho Liverpool. Anh chỉ cần 96 trận để ghi 70 bàn, còn tiền đạo hiện tại của Barca có 69 bàn trong 110 trận.

Hiện Salah chỉ còn kém Vardy, người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới có 3 bàn thắng. Nếu tiếp tục ghi bàn với phong độ như thời điểm hiện tại, ngôi sao sinh năm 1992 hoàn toàn có cơ hội giành danh hiệu Vua phá lưới vào cuối mùa giải.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X