Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah: Vì sao tôi tỏa sáng ở Liverpool?

Thứ Ba 26/12/2017 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Ai Cập trải lòng về nửa năm đầu tiên thành công rực rỡ ở Anfield.

Mohamed Salah chính là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Liverpool với thương vụ chuyển nhượng 37 triệu bảng từ AS Roma trong mùa hè 2017 vừa rồi. Rất nhanh chóng, tiền đạo người Ai Cập chứng tỏ giá trị kỷ lục của mình với phong độ thăng hoa không ngừng. Thời điểm hiện tại, Salah sở hữu thành tích 21 bàn/27 trận trên mọi đấu trường, với 15 trong số đó giúp anh dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League.

Salah Vi sao toi toa sang o Liverpool hinh anh
Mohamed Salah

Salah rõ ràng đang có màn tái xuất sân cỏ nước Anh ngoạn mục sau quãng thời gian trước đáng quên vô cùng trong màu áo Chelsea. Mới đây trước trận Liverpool vs Swansea, ngôi sao 25 tuổi đã có dịp sẻ chia về nguyên nhân tỏa sáng không ngờ của mình thay lời tri ân HLV Jurgen Klopp, anh nói:

“Ông ấy để tôi đá vị trí gần khung thành chưa từng có trong sự nghiệp, qua đó cũng giúp phát huy tối đa mọi điểm mạnh của tôi. Vốn dĩ lẽ thường tình, bạn có thể ghi bàn dễ dàng và thường xuyên hơn khi đứng gần khung thành rồi mà. Ngoài ra, sự hỗ trợ của các đồng đội cũng vô cùng quan trọng khiến tôi có được thành công như ngày hôm nay.”

“Tôi đã ghi không ít bàn thắng cho Liverpool và chắc chắn đảm bảo con số hiện tại còn lâu mới là cuối cùng. Hoàn toàn không có may mắn nào ở đây hết, tôi nghĩ mình xứng đáng với mọi nỗ lực chăm chỉ tập luyện và cố gắng thể hiện bản thân mình ở mọi cơ hội có thể có.”

Bên cạnh đó, Salah cũng tiết lộ bàn thắng đáng nhớ nhất của mình tới giờ: "Chắc chắn phải là trước Everton rồi khi tôi vận dụng mọi ưu điểm có ở mình - tốc độ, sức mạnh, kỹ thuật và dứt điểm. Tất nhiên cả bàn vào lưới Watford nữa khi đó là pha lập công đầu tiên của tôi cho Liverpool, thậm chí càng đáng nhớ hơn khi tôi cứ nghĩ mình đã việt vị."

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X