Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah vẫn tin tưởng vào khả năng vô địch Premier League của Liverpool

Chủ Nhật 21/08/2022 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah khẳng định Liverpool vẫn có khả năng cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này dù chỉ giành được 2 điểm sau 2 trận đấu đầu tiên.

Salah vẫn tin tưởng vào khả năng vô địch Premier League của Liverpool

Liverpool đang trải qua một khởi đầu khó khăn ở mùa giải mới. Họ phải vất vả ngược dòng để giành 1 điểm trước cả Fulham lẫn Crystal Palace.

salah
Salah vẫn tin tưởng vào khả năng vô địch Premier League của Liverpool

Ngay từ đầu mùa, Liverpool đã phải đón nhận cơn bão chấn thương. Họ mất nhiều cầu thủ đội một ở trận đấu với Palace. Tân binh Darwin Nunez lại càng làm HLV Klopp đau đầu hơn khi nhận thẻ đỏ và bị treo giò 3 trận tiếp theo.

Salah vẫn tin rằng Liverpool có thể cạnh tranh với Man City ở mùa giải này, bất chấp khởi đầu chậm chạp hiện tại. Tiền đạo người Ai Cập chia sẻ trên Sky Sports:

“Chúng tôi không khởi đầu như cách mình mong muốn, nhưng tôi nghĩ đó là một phần của môn thể thao này. Chúng tôi cần phải phản ứng. Chúng tôi đã mất 4 điểm trong 2 trận đấu đầu tiên, nhưng điều đó có thể xảy ra.

Tôi nghĩ tất cả các cầu thủ đều hứng thú với mùa giải, tất cả đều muốn thể hiện thứ bóng đá mà chúng tôi hướng đến. Vậy nên chúng tôi cần tiếp tục công việc hiện tại, chúng tôi không thể thay đổi quá khứ nên chúng tôi phải tập trung vào trận đấu tiếp theo”.

Khi được hỏi về khả năng Liverpool phải bám đuổi Man City với khoảng cách bị nâng lên thành 7 điểm, Salah nói: “Nó có thể tạo thêm chút áp lực, 7 điểm ít hơn Man City. Nhưng tôi nghĩ bây giờ vẫn còn là quá sớm để nghĩ về điều đó”.

Salah và Liverpool sẽ hành quân đến sân Old Trafford của kình địch Man United ở vòng đấu này. Sau đó, The Kop sẽ tiếp đón Bournemouth trước khi đến làm khách của Newcastle. Đầu tháng 9, Liverpool sẽ đối đầu với Everton trong trận derby Merseyside.

Eriksen: Chiến thắng trước Liverpool sẽ thay đổi mùa giảiEriksen: Chiến thắng trước Liverpool sẽ thay đổi mùa giải
Chia sẻ trước vòng 3 Premier League, tiền vệ Christian Eriksen bày tỏ quyết tâm lớn giành chiến thắng trước Liverpool.
Klopp muốn nhận 3 điểm nếu CĐV MU biểu tình làm hoãn đại chiếnKlopp muốn nhận 3 điểm nếu CĐV MU biểu tình làm hoãn đại chiến
HLV Klopp cho rằng Liverpool xứng đáng nhận được những điểm số nếu như trận đại chiến với Man United tại Old Trafford bị hoãn lại vì các CĐV biểu tình.
Rooney khuyên MU không nên dùng Ronaldo ở trận gặp LiverpoolRooney khuyên MU không nên dùng Ronaldo ở trận gặp Liverpool
Trước màn tiếp đón Liverpool tại Old Trafford tới đây, cựu tiền đạo Wayne Rooney đã lên tiếng khuyên BHL MU không nên sử dụng Cristiano Ronaldo ở trận đấu sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X