Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết luận cuối cùng về chấn thương của 2 trụ cột Liverpool

Thứ Sáu 19/10/2018 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Salah và Van Dijk bình phục chấn thương. Trong buổi tập gần nhất của Liverpool trước thềm trận đấu với Huddersfield, người ta đã thấy sự xuất hiện của bộ đôi này.
 

Salah và Van Dijk trở lại


Virgil van Dijk đã dính chấn thương khi cùng Liverpool tiếp đón Southampton tại vòng 6 Premier League ngày 22/9 vừa qua. Trung vệ người Hà Lan được rút ra ở phút 55 nhường chỗ cho Joe Gomez. Dù vậy, theo tiết lộ, anh vẫn tiêm thuốc giảm đau để ra sân trong 3 trận sau đó với Chelsea, Napoli và Man City.

Trong khi đó, Mohamed Salah gặp vấn đề về cơ khi lên tập trung ĐT Ai Cập. Khi thời gian chính thức chỉ còn 2 phút là kết thúc, ngôi sao 26 tuổi buộc phải rời sân bất khả kháng.

Salah và Van Dijk bình phục chấn thương hình ảnh

Salah và Van Dijk bình phục chấn thương


Dù vậy, cả hai đều đã kịp thời trở lại trước thềm trận đấu với Huddersfield tại vòng 9 Premier League. Trong buổi tập gần nhất của Liverpool, người ta thấy Salah và Van Dijk bình phục chấn thương hoàn toàn.
 

Những trường hợp khác


Tương tự là trường hợp của James Milner. Lão tướng 32 tuổi dính chấn thương gân khoeo ở trận hòa không bàn thắng với Man City song đã hồi phục sau 2 tuần. Đây là một điều bất ngờ bởi đội ngũ y tế chẩn đoán anh phải ngồi ngoài lâu hơn.

HLV Hà Lan vừa làm ơn, vừa móc mỉa Klopp
Ronald Koeman hy vọng mình sẽ không còn bị đồng nghiệp người Đức kêu ca cằn nhằn sau khi đã miễn nghĩa vụ ĐTQG cho các cầu thủ Liverpool.

Ở các diễn biến khác, Sadio Mane đã trải qua cuộc phẫu thuật sau khi bị gãy ngón tay cái trong một buổi tập cùng ĐT Senegal. Anh cùng Naby Keita – người cũng chấn thương khi trở về Guinea đã không thể tham dự buổi tập hôm qua của Liverpool.

Chúng tôi thực sự khó khăn để hội tụ tất cả các thành viên cuối tuần này”, Klopp nói trên trang web chính thức của Liverpool. “Chúng tôi có thể sẽ mất đi 1 tới 2 người nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để tất cả cùng góp mặt trên sân hoặc ít nhất là bình phục. Cho đến lúc đó, bạn phải chờ đợi
.”

Liverpool còn trường hợp Adam Lallana đang hồi phục hậu chấn thương háng. Klopp nhấn mạnh sẽ thận trọng với tiền vệ người Anh. “Lúc này thực sự khó khăn để đánh giá tình trạng của cậu ấy”, ông nói về học trò Lallana.

Nhưng những tín hiệu khi tập luyện là rất tích cực. Thật thú vị khi xem cậu ấy chơi bóng. Chúng ta cùng chờ xem điều gì xảy ra. Không ai, kể cả Lallana biết được thể trạng chi tiết của mình.”


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X