Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah và Son: Ai sẽ giành danh hiệu Vua phá lưới NHA mùa này?

Chủ Nhật 22/05/2022 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov đã đưa ra lựa chọn giữa Mohamed Salah và Son Heung-min cho danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này.

Dimitar Berbatov kỳ vọng vào Son Heung-min


Mohamed Salah đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này. Cầu thủ của Liverpool hiện đã có 22 pha lập công, nhưng anh cũng chỉ xếp trên Son Heung-min của Tottenham có 1 bàn. Cristiano Ronaldo của MU xếp thứ ba với 18 bàn, nhưng anh dính chấn thương và không ra sân trước Crystal Palace.
 
Son Heung-min và Salah đang cạnh tranh cho danh hiệu Vua phá lưới NHA mùa này

Son Heung-min và Salah đang cạnh tranh cho danh hiệu Vua phá lưới NHA mùa này


Như vậy là cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới là cuộc cạnh tranh giữa Salah và Son. HLV Klopp xác nhận cầu thủ người Ai Cập đã bình phục chấn thương trước trận đấu với Wolves, ông hy vọng anh sẽ vào sân từ băng ghế dự bị. Trong khi đó Son Heung-min sung sức và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu trước Norwich. 

Salah từng giành danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh ở mùa giải 2017/2018 với 32 bàn, mùa giải sau đó anh tiếp tục dẫn đầu danh sách ghi bàn với 22 bàn, chia sẻ danh hiệu với Sadio Mane và Pierre-Emerick Aubameyang. Trong khi đó Son Heung-min chưa từng dẫn đầu danh sách ghi bàn trong một mùa giải ở NHA.

Cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov đã đưa ra lựa chọn giữa Mohamed Salah và Son Heung-min cho danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này. Anh nói: “Tôi từng giành danh hiệu này vào năm 2011, đó là một vinh dự rất lớn với một tiền đạo”.

“Tôi mong muốn Son trở thành tay săn bàn hàng đầu của Premier League mùa này, cậu ấy sẽ cần 1 bàn để cân bằng thành tích của Salah và 2 bàn để vượt lên dẫn trước. Cậu ấy có thể ghi bàn trước Norwich và giúp Tottenham giành vé dự Champions League mùa tới”.
Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Wolves 22h00 ngày 22/5 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Wolves 22h00 ngày 22/5 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Thánh địa Anfield hôm nay sẽ tưng bừng trong bữa tiệc ăn mừng chức vô địch, hay sụt sùi giọt nước mắt của sự nuối tiếc, lại phụ thuộc hoàn toàn vào một trận...
Pep Guardiola: CĐV MU nên ăn mừng nếu Man City vô địch NHAPep Guardiola: CĐV MU nên ăn mừng nếu Man City vô địch NHA
HLV Pep Guardiola đã mời các CĐV Man United cùng chung vui nếu như Man City vô địch Premier League và ngăn cản Liverpool tạo ra cú ăn 4 lịch sử.
Nhận định Liverpool vs Wolves (22h00 ngày 22/5): Anfield chờ tin vui từ Steven GerrardNhận định Liverpool vs Wolves (22h00 ngày 22/5): Anfield chờ tin vui từ Steven Gerrard
Cái kết đẹp cho một mùa giải lịch sử đang ở rất gần với Liverpool. Tất cả ánh nhìn đều sẽ hướng về sân Etihad, nơi mà huyền thoại Steven Gerrard đối đầu với...
HLV Jurgen Klopp nói gì về cuộc đua vô địch với Man City?HLV Jurgen Klopp nói gì về cuộc đua vô địch với Man City?
HLV Jurgen Klopp tuyên bố Liverpool sẽ tập trung hoàn toàn vào trận đấu với Wolves, ông cũng tin Aston Villa sẽ chiến đấu hết sức trên sân của Man City.
Tân vương Real Madrid khép lại La Liga 2021/22 bằng một kỷ lục buồnTân vương Real Madrid khép lại La Liga 2021/22 bằng một kỷ lục buồn
Đội bóng của Carlo Ancelotti hòa Betis 0-0 ở vòng 38 La Liga tối 20/5, một tuần trước chung kết Champions League gặp Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X