Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Salah và Mane mang ơn đồng đội này ở Liverpool

Thứ Năm 13/09/2018 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Roberto Firmino được ca ngợi như người hùng thầm lặng giúp bộ đôi ngôi sao người Ai Cập và Senegal không ngừng tỏa sáng cho The Kop.

Sadio Mane gia nhập Liverpool từ Southampton hè 2016 và thăng tiến vượt bậc không ngừng sau hai năm dưới thời HLV Jurgen Klopp. Thời điểm hiện tại, chính tiền đạo người Senegal đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới mùa giải 2018/19 của The Kop với 4 bàn/4 trận ở Premier League.

Tam tấu Liverpool Salah và Mane mang ơn Firmino hình ảnh
Tam tấu Liverpool bao gồm Salah, Mane và Firmino

Trong khi đó thì Mohamed Salah vẫn vậy, ngôi sao lớn và quan trọng nhất sân Anfield cũng như đang tranh tài cho các giải thưởng cá nhân danh giá năm nay như FIFA The Best hay Quả Bóng Vàng. Tam tấu Liverpool chỉ còn lại Roberto Firmino, tiền đạo người Brazil dường như kém nổi bật hơn hai người đồng đội.

Tuy nhiên, Mane vẫn đánh giá rất cao vai trò của Firmino và thậm chí ca ngợi, mang ơn anh như người hùng thầm lặng giúp các đồng đội khác tỏa sáng trên hàng tấn công. Chia sẻ của cựu cầu thủ Southampton:

“Rất nhiều người nói về thành công của tôi cũng như Salah và thật vui khi nghe được những lời khen đó. Mặc dù vậy, sức mạnh của Liverpool nằm cả ở yếu tố tập thể. Đừng quên rằng chúng tôi sẽ không thể làm nên chuyện nếu thiếu đi Firmino, người hoạt động không biết mệt mỏi và sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ mọi lúc mọi nơi cho chúng tôi, khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.”

“Tất nhiên rồi, cả những đồng đội tuyệt vời từ các tuyến bên dưới nữa chứ.” – Tam tấu Liverpool với tổng cộng 91 bàn thắng ở mùa giải trước giờ còn trở nên đáng sợ muôn phần, bởi sự ăn ý thấu hiểu nhau hơn cũng như việc đội bóng đã mạnh tay tăng cường lực lượng hỗ trợ từ tuyến dưới.

Liverpool mất chuỗi sạch lưới: Alisson và bài học “chơi dao đứt tay”
Chật vật thắng trận thứ tư liên tiếp nhưng xem ra, thầy trò Jurgen Klopp còn được nhiều hơn cả ba điểm đơn thuần cũng như ngôi đầu Premier League được củng cố,...
Góc nhìn: Giông bão còn nguyên phía trước Liverpool
Liverpool mùa 2018/19 đã khởi đầu tốt đẹp với 4 trận toàn thắng tại Premier League. Tuy nhiên, chưa thể khẳng định đây sẽ là một mùa giải đại thành công của họ...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X