Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

"Salah và Mane không phải 2 cầu thủ nguy hiểm nhất của Liverpool"

Thứ Ba 02/06/2020 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong đội hình Liverpool hiện tại, Mohamed Salah và Sadio Mane không phải những mũi tấn công nguy hiểm nhất, đó là nhận định của huyền thoại The Kop, Graeme Souness.

Có những cầu thủ còn nguy hiểm hơn Salah và Mane


Mùa giải năm nay, Mohamed Salah và Sadio Mane đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Liverpool. Ngôi sao người Ai Cập đã có 20 bàn sau 40 trận, trong khi đó cầu thủ người Senegal có 18 bàn sau 38 lần ra sân. Những đóng góp của họ giúp The Kop đứng trước cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh sau 30 năm chờ đợi.
 
Đội hình Liverpool Salah và Mane không phải người nguy hiểm nhất hình ảnh

Salah và Mane là những chân sút hàng đầu của Liverpool ở thời điểm hiện tại


Tuy nhiên, trong một chia sẻ với Football Show, huyền thoại Liverpool Graeme Souness đã chỉ ra những mũi tấn công của The Kop còn nguy hiểm hơn Salah và Mane, ông nói:

"Mo Salah và Sadio Mane là những cầu thủ tấn công hàng đầu, họ đã ghi rất nhiều bàn thắng cho Liverpool. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Trent Alexander-Arnold và Andy Robertson thậm chí còn là mối đe dọa lớn hơn họ".

"2 hậu vệ cánh của Liverpool thực sự khủng khiếp, tôi nghĩ đôi cánh của Liverpool hiện tại tốt nhất châu Âu. Năng lượng và tốc độ của họ gần như không thể ngăn cản, khả năng tạt bóng của Alexander-Arnold và Robertson mang đến rất nhiều cơ hội cho các đồng đội".

"Bạn có thể dùng nhiều cầu thủ để ngăn cản Salah hoặc Mane, song để phong tỏa hai cánh của Liverpool không hề dễ dàng. Đôi cánh chính là điều mang lại sự khác biệt cho đội bóng của Klopp".

Mùa giải năm nay Robertson đã sở hữu 7 pha kiến tạo, trong khi đó Alexander-Arnold cung cấp tới 12 đường chuyền thành bàn. Hiện hai cầu thủ này được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm, song Liverpool tuyên bố sẽ không để họ ra đi với bất kỳ giá nào.

Sự kình địch giữa MU và Liverpool không thể tin được
Tiền đạo Peter Crouch, người từng khoác áo Liverpool khẳng định rằng anh chưa khi nào thấy sự kình địch giữa hai đội bóng lớn như mối thâm thù giữa MU và...
Trận đấu đầu tiên của Liverpool: Mane và Keita tỏa sáng rực rỡ
Thầy trò HLV Jurgen Klopp đã chuyển các bài tập cá nhân hoặc theo nhóm trước đây sang đấu tập với 11 cầu thủ ở mỗi bên trên SVĐ Anfield.
Đâu là cái tên khiến Chicharito run lẩy bẩy mỗi khi đối mặt?
Tiền đạo Chicharito đã kể ra cái tên mà anh ngại phải đối mặt nhất trong sự nghiệp cầu thủ. Đó là tiền vệ Javier Mascherano từng khoác áo Liverpool và Barca.
Toàn đội Liverpool quỳ gối vì một người
Nhằm tưởng nhớ nạn nhân George Floyd trong vụ việc gây chấn động thế giới những ngày qua, các cầu thủ Liverpool đã quỳ xuống ở sân tập.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X