Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

“Firmino, Salah và Mane có thể chơi cho Real Madrid, nhưng…”

Thứ Hai 20/07/2020 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Anelka cho rằng Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino đều có chất lượng để chơi cho Real Madrid.

Nhưng người từng khoác áo Liverpool tin rằng 3 ngôi sao trên nên tìm cách ở lại sân Anfield.

Salah, Mane và Firmino được quan tâm

Tương lai của mũi đinh ba tấn công bên phía Liverpool đã bị nghi ngờ. Trong 1 năm qua, đội bóng của Jurgen Klopp đã giành hầu hết các danh hiệu cao quý nhất bao gồm Champions League, Premier League, Siêu cúp châu Âu hay FIFA Club World Cup.

Anelka Firmino, Salah và Mane nên ở lại Liverpool hình ảnh
Mane, Salah và Firmino tỏa sáng ở Liverpool

Điều đó đã làm dấy lên những thông tin về việc Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino có thể bắt đầu tìm kiếm những thử thách mới ở nơi khác. Có không ít sự quan tâm dành cho những ngôi sao đã chứng minh được mình ở cấp độ cao nhất.

Anelka có lời khuyên

Mặc dù vậy, Nicolas Anelka đã cảnh báo về việc cỏ không phải lúc nào cũng xanh hơn ở nơi khác. Cầu thủ người Pháp từng tỏa sáng ở Arsenal song chật vật khi sang Real Madrid và cảm thấy Liverpool là nơi tốt nhất cho những hậu bối.

Anelka – người chơi cho Liverpool dưới dạng cho mượn mùa 2001-02 nói: “Đó là một hàng công tuyệt vời. Tôi yêu tất cả, đặc biệt là Roberto Firmino vì đó là chìa khóa cho thành công của Mohamed Salah và Sadio Mane.”

“Hiện tại, Salah và Mane nằm trong top 5 cầu thủ hay nhất thế giới. Họ có chất lượng để chơi cho Real Madrid. Tuy nhiên, ngày nay Liverpool có thể cạnh tranh với Real Madrid nên họ không cần phải chuyển đi đâu. Đó là một đội bóng tuyệt vời.”

Nicolas Anelka
Anelka đánh giá về các hậu bối

Anelka cũng bày tỏ niềm tin Liverpool sẽ còn tiến xa dưới thời Klopp: “Các cầu thủ có thể tự hào khi chấm dứt 30 năm chờ đợi. Thật đáng tiếc, nó đến cùng lúc với đại dịch nên họ không thể ăn mừng cùng người hâm mộ như thường lệ.”

“Nhưng ngày đó rồi sẽ tới. Jurgen Klopp là một thiên tài. Tôi yêu cách làm của ông ấy, cách ông ấy đối xử với cầu thủ của mình và khiến họ cảm thấy tin tưởng. Ông ấy đang có trong tay những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu.”

“Liverpool sẽ còn hùng mạnh trong nhiều năm. Klopp đã đưa CLB trở lại nơi họ xứng đáng.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X