Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Salah và Kane không còn cơ hội rời Ngoại hạng Anh"

Thứ Tư 17/03/2021 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 ngôi sao nổi bật hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh hiện nay, Mohamed Salah và Harry Kane đều được đồn đoán có thể rời xứ sở sương mù ở Hè 2021, song cựu hậu vệ của Liverpool - Jamie Carragher tin điều đó không thể xảy ra.

Salah và Kane sẽ tiếp tục thi đấu ở Premier League


Mùa này, Mohamed Salah và Harry Kane vẫn duy trì được phong độ trong màu áo Liverpool và Tottenham. Bộ đôi cầu thủ này đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Ngoại hạng Anh, nhưng đội bóng của họ lại không có được thứ hạng tốt.
 
Jamie Carragher cho rằng Salah và Kane không còn cơ hội rời NHA

Jamie Carragher cho rằng Salah và Kane không còn cơ hội rời NHA


Liverpool hiện xếp thứ 6, trong khi đó Tottenham xếp ngay sau. Cả 2 đội bóng này đều không còn cơ hội vô địch và mục tiêu thiết thực nhất chỉ là cạnh tranh một vị trí trong Top 4. Salah và Kane được cho là không hài lòng về tình hình hiện tại của đội bóng chủ quản nên đang nghĩ đến chuyện ra đi vào Hè 2021.

Nếu họ phát đi tín hiệu thì tin rằng hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu sẽ trải thảm đỏ để chào đón họ. Tuy nhiên, phát biểu trên Sky Sports, cựu hậu vệ của Liverpool - Jamie Carragher tin rằng khó có khả năng hai cầu thủ này rời nước Anh. Ông nói:

Có rất nhiều tin đồn liên quan đến việc Salah và Kane sẽ rời Ngoại hạng Anh ở Hè 2021, nhưng tôi nghĩ rằng điều đó không thể xảy ra. Họ đều là những tay săn bàn đáng gờm nhất nhì tại Premier League, tuy nhiên, cả hai đều đã có tuổi và sẽ không đội bóng nào sẵn sàng chi ra một số tiền lớn để sở hữu họ”.

"Tôi nghĩ cả hai đều đã để lỡ thời cơ ra đi tốt nhất nếu thật sự họ đã từng nghĩ đến việc đó. Chẳng hạn Real và Barca bây giờ sẽ ưu tiên những Kylian Mbappe hay Erling Haaland trẻ trung hơn và tài năng không thua kém. Họ chắc chắn sẽ không chi số tiền lên đến hàng trăm triệu euro để có Kane hay Salah”.
Đây! Bản hợp đồng hoàn hảo cho Liverpool ở Hè 2021Đây! Bản hợp đồng hoàn hảo cho Liverpool ở Hè 2021
Cựu tiền đạo Liverpool - Emile Heskey mới đây khẳng định Liverpool cần thêm những ngôi sao tấn công mới ở Hè 2021, ông cũng chỉ ra cái tên phù hợp với The Kop.
Người cũ tin Klopp sẽ dìu dắt Liverpool vào top 4 Premier LeagueNgười cũ tin Klopp sẽ dìu dắt Liverpool vào top 4 Premier League
Tiền vệ Nuri Sahin cho rằng tài năng của Jurgen Klopp sẽ giúp Liverpool xoay chuyển tình thế để giành tấm vé dự Champions League mùa tới.
TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 16/3: Barca túng quẫn ra giá bán Coutinho; Liverpool tranh Varane với MUTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 16/3: Barca túng quẫn ra giá bán Coutinho; Liverpool tranh Varane với MU
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 15/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.
Lộ danh sách 4 cầu thủ rời Liverpool ở Hè 2021Lộ danh sách 4 cầu thủ rời Liverpool ở Hè 2021
Liverpool thi đấu không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay, nhiều khả năng Lữ đoàn đỏ sẽ có một cuộc thanh lọc đội hình ở Hè 2021.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 16/3: Thắng nhọc Wolves, Liverpool leo lên top 6; Barca thắng nhẹ HuescaTIN NÓNG BÓNG ĐÁ 16/3: Thắng nhọc Wolves, Liverpool leo lên top 6; Barca thắng nhẹ Huesca
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 16/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X