Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dương tính Covid-19, Salah và Elneny vẫn bay trở lại Anh

Thứ Sáu 20/11/2020 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah và Mohamed Elneny đã được bố trí một chuyến bay riêng trở lại Anh sau khi xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Bộ đôi người Ai Cập đã được gửi đến London trong một chiếc máy bay có trang bị y tế.

Salah và Elneny trở lại Anh

Hậu dương tính Covid-19, Mohamed Salah và Elneny bay trở lại Anh hình ảnh
Salah và Elneny đều bị nhiễm Covid-19

Ngôi sao của Liverpool, Mohamed Salah đã buộc phải ngồi ngoài ở trận đấu của Ai Cập với Togo tại vòng loại giải vô địch châu Phi sau khi được chẩn đoán nhiễm virus corona vào thứ 6 tuần trước. Cầu thủ 28 tuổi này vẫn cho kết quả dương tính vào hôm qua và phải tự cách ly.

Hy vọng tham dự trận đấu quan trọng của Liverpool với đội dẫn đầu Premier League là Leicester của Salah đã tan biến. Có thông tin về việc Salah sẽ phải đợi đến thứ 2 tuần sau để được kiểm tra lần tiếp theo. Đó là ngày thứ 10 và cuối cùng anh phải cách ly nếu kết quả âm tính.

Ai Cập thông báo rằng tiền vệ Mohamed Elneny của Arsenal cũng đã mắc Covid-19 vào thứ 3 sau khi dự trận với Togo, nơi Ai Cập thắng 1-0. Cũng như Salah, tiền vệ này chắc chắn không thể góp mặt trong đội hình Arsenal đối đầu với Leeds United vào cuối tuần này.

Tuy nhiên, cả hai đều sẽ trở lại London vào hôm nay trên một chiếc máy bay được trang bị y tế. Họ sẽ được kiểm tra một lần nữa khi hạ cánh ở thủ đô nước Anh trước khi tiến hành tự cách ly.

Liên đoàn bóng đá Ai Cập đã xác nhận thông tin này trên trang web chính thức của mình. “Salah và Elneny – những thành viên của ĐTQG đang chơi tại Anh sẽ khởi hành từ sân bay Hurghada vào ngày mai trên một chiếc máy bay riêng được trang bị thiết bị y tế.”

“Hy vọng họ sẽ sớm âm tính và có thể trở lại thi đấu cho CLB của mình ở các trận đấu tiếp theo. Liên đoàn bóng đá Ai Cập đã thường xuyên liên lạc và phối hợp với hai CLB kể từ khi hai cầu thủ bị nhiễm virus corona.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X