Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Salah từng bị HLV Mourinho mắng mỏ đến phát khóc

Thứ Sáu 17/02/2023 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong quãng thời gian còn thi đấu cho Chelsea, Mohamed Salah từng hứng chịu cơn thịnh nộ từ HLV Jose Mourinho sau khi thi đấu không tốt.

Kí ức đáng quên của Salah với HLV Mourinho

Trong quá khứ, Mohamed Salah từng thi đấu cho Chelsea trong nửa cuối mùa giải 2013/14 trước khi bị đem cho mượn. Dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho, chân sút người Ai Cập trải qua giai đoạn chẳng mấy thành công trong sự nghiệp.

Mới đây, cựu tiền vệ John Obi Mikel tiết lộ rằng Salah thậm chí từng bị HLV Mourinho mắng cho phát khóc khi trải qua 1 trận đấu kém cỏi. Đó là trận gặp Norwich vào năm 2014, cầu thủ sinh năm 1992 chơi tệ và bị thay ra sau hiệp 1. Sau đó, anh hứng chịu cơn thịnh nộ từ Người Đặc Biệt.

Salah vs Mourinho
Salah từng bị Mourinho mắng cho phát khóc.

John Obi Mikel chia sẻ:

"Tôi nghĩ Salah đã có một hiệp đấu tồi tệ và sau đó cậu ấy phải hứng chịu cơn thịnh nộ của Mourinho. Ông ấy nổi và mắng như té tát khiến Salah bật khóc.

Sau khi trút cơn giận, Mourinho đã không để Salah thi đấu ở hiệp 2 và lập tức thay người. Mọi thứ có lẽ sẽ dễ chịu hơn nếu Mourinho rút Salah ra sân và nói rằng cậu ấy chơi không tốt, nên theo dõi các cầu thủ khác thi đấu. Nhưng Mourinho đã không làm vậy."

Sau giai đoạn không thành công ở Chelsea, Salah chuyển tới Serie A thi đấu cho Fiorentina và AS Roma. Sau đó, anh trở lại Premier League để gia nhập Liverpool để rồi trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới. 

Những đóng góp quan trọng của Salah đã giúp Liverpool giải cơn khát danh hiệu Premier League. Ngoài ra, The Reds còn giành Champions League, FA Cup, League Cup và Club World Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X