Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Salah tức giận sau chiến thắng 2-0 trước Cardiff

Thứ Hai 22/04/2019 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah không hài lòng với James Milner sau chiến thắng trước Cardiff. Cầu thủ người Ai Cập muốn được thực hiện quả 11m do chính tay mình kiếm về thay vì trao quyền thực hiện nó cho ngôi sao người Anh.

Salah tức điên người với James Milner


Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Cardiff. Trong 45 phút đầu tiên, The Kop nỗ lực nhưng không thể ghi bàn. Phải sang tới hiệp 2 họ mới có bàn mở tỷ số do công của Gini Wijnaldum.
Vì sao Mohamed Salah không hài lòng với James Milner hình ảnh

Salah không hài lòng với James Milner


Những phút cuối trận, Cardiff đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ và phải nhận đòn trừng phạt. Salah bị Sean Morrison phạm lỗi trái phép trong vòng cấm, trọng tài Martin Atkinson ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11m. Cầu thủ người Ai Cập ngay lập tức ôm lấy bóng và muốn đích thân mình thực hiện quả phạt đền.

Tuy nhiên, James Milner đã tiến lại và giành bóng. HLV Klopp luôn chỉ định tiền vệ sinh năm 1986 là người thực hiện những quả 11m cho đội bóng thành phố Cảng, bởi vậy Salah đành phải trao quyền đá phạt cho ngôi sao người Anh.

Mohamed Salah không hài lòng với James Milner sau chiến thắng trước Cardiff. Cầu thủ người Ai Cập muốn được thực hiện quả 11m do chính tay mình kiếm về thay vì trao quyền thực hiện nó cho ngôi sao người Anh. Salah muốn có bàn thứ 20, qua đó vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Ngoại hạng Anh.

Dù sao thì Milner đã thực hiện thành công, qua đó giúp Liverpool giành chiến thắng 2-0. Kết quả Cardiff vs Liverpool giúp Lữ đoàn đỏ đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man City. Thầy trò Klopp đang hơn đối thủ 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Giữa tuần này Man xanh sẽ có trận đá bù với M.U trên sân Old Trafford, trận đấu này sẽ quyết định rất lớn đến chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19.

Video Cardiff 0-2 Liverpool (Vòng 35 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X