Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thánh" Salah tự tin "làm gỏi" Man City tại Cup C1

Chủ Nhật 18/03/2018 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi tỏa sáng rực rỡ ở vòng 31 giải Ngoại hạng, Salah khiêu chiến Man City bằng tuyên bố, sẵn sàng hạ gục đối thủ ở Champions League.


Trong trận thắng hủy diệt Watford trên sân nhà Anfield mới đây, Mohamed Salah góp công vào tất cả các bàn thắng của Lữ đoàn đỏ. Cụ thể, anh lập một cú poker, đồng thời kiến tạo bàn còn lại trong chiến thắng 5-0 của đội nhà. Với thành tích ghi bàn ấn tượng này, ngôi sao Ai Cập đã đi vào lịch sử đội bóng vùng Merseyside.
 
Với 35 bàn thắng trên mọi mặt trận, Salah đã vượt qua những chân sút trứ danh trong quá khứ như Luis Suarez (31) và Fernando Torres (33). Anh cũng vươn lên dẫn đầu danh sách săn bàn tại Premier League, khi bỏ xa Harry Kane 4 bàn (28 so với 24). Chính vì vậy, cầu thủ này đang rất tự tin hướng đến hành trình phía trước.

Thanh Salah tu tin lam goi Man City tai Cup C1 hinh anh

Mohamed Salah khiêu chiến Man City tại tứ kết Champions League


Trong đó, Salah khiêu chiến Man City và cho rằng, chẳng có gì phải sợ hãi đoàn quân của Pep Guardiola. Anh cho biết:  Tôi không tin họ (Man City) vượt trội so với các CLB khác ở mùa giải này, bất kể họ được tất cả khen ngợi rất nhiều. Chẳng phải chúng tôi đã hạ gục họ lần đầu tiên ở giải Ngoại hạng đó sao?”
 
“Champions League luôn phụ thuộc vào kết quả bốc thăm, nhưng chúng tôi không sợ hãi bất kỳ đối thủ nào, bất kể họ là ai. Chúng tôi cũng đang ở tứ kết Champions League, và tại đây mỗi đội bóng đều có cơ hội tương tự so với 7 CLB còn lại. Có rất nhiều đội bóng lớn tại đây, nhưng bạn nên nhớ chúng tôi cũng là CLB vĩ đại ở châu Âu. Ở vòng knock-out, bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra” – Salah khiêu chiến Man City.
 
Theo kết quả bốc thăm tứ kết Cup C1, Liverpool sẽ đá trận lượt đi trên sân nhà Anfield vào ngày 4/4 tới đây, trước khi đến làm khách tại Etihad một tuần sau đó. Từ giờ đến cuộc đọ sức với Man xanh, Lữ đoàn đỏ sẽ chạm trán với Crystal Palace tại giải Ngoại hạng.

 
 
Thống kê về số bàn thắng của Salah tại EPL mùa giải này
Mohamed Salah

Salah nói gì sau khi đi vào lịch sử Liverpool?
Với cú poker ghi được vào lưới Watford rạng sáng nay, Mohamed Salah phá kỷ lục ghi bàn của Liverpool trong một mùa giải.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X