Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah từ chối ăn mừng không phải vì Chelsea

Thứ Hai 27/11/2017 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thay vào đó, tiền đạo người Ai Cập muốn tưởng niệm và dành sự tôn trọng đến những nạn nhân trong vụ khủng bố mới nhất ở quê nhà.

Mohamed Salah không ngừng thể hiện phong độ thăng hoa của mình và tiếp tục chứng tỏ bản thân cho chính Chelsea xem, với bàn thắng mở tỷ số vào lưới đội bóng cũ từng hắt hủi mình. Tỏa sáng trong một trận đại chiến, ấy vậy tân binh kỷ lục của Liverpool không hề bùng nổ cảm xúc mà từ tốn giơ hai tay lên cao như để từ chối ăn mừng.

Salah tu choi an mung khong phai vi Chelsea hinh anh
Salah từ chối ăn mừng bàn thắng trận Liverpool 1-1 Chelsea

Ý nghĩ đầu tiên lóe lên trong mỗi CĐV khi lý giải cho điều này, chính là việc Salah muốn tôn trọng đội bóng cũ. Tuy nhiên theo tìm hiểu mới nhất, tiền đạo 25 tuổi làm vậy không hề vì Chelsea. Cụ thể khi ngay ngày thứ Sáu hôm trước (24/11), thêm một vụ khủng bố đẫm máu tại một nhà thờ Hồi giáo tại Ai Cập đã cướp đi sinh mạng của 305 dân thường vô tội và khiến hơn 128 người bị thương.

Rất rõ ràng, Salah muốn tưởng niệm và dành sự tôn trọng đến những nạn nhân đồng hương ở quê nhà đầy rẫy chiến sự. Bản thân cựu ngôi sao AS Roma có lẽ cũng sẽ nguôi ngoai hơn nhiều nếu Liverpool bảo vệ thành quả của mình đến hết trận và giành chiến thắng quan trọng này. Thay vào đó, pha dứt điểm như tạt hỏng của Willian trong những phút cuối đã may mắn giữ lại cho Chelsea 1 điểm.

Bị cầm hòa tương đối xui xẻo, Liverpool bỏ lỡ cơ hội lọt vào top 4 và thậm chí đã rơi xuống vị trí thứ 6 ở Premier League. Giữa tuần này, thầy trò Jurgen Klopp sẽ có chuyến hành quân không dễ dàng đến làm khách của Stoke City.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X