Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool buồn vui lẫn lộn trước chuyến làm khách của Genk

Thứ Ba 22/10/2019 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội Liverpool và có thể tham dự trận đấu với Genk tại Champions League, nhưng…

Đối lại cho sự góp mặt của Mohamed Salah, Liverpool lại thiếu đi hậu vệ phải Trent Alexander-Arnold vào đêm thứ 4 tới.
 

Salah vắng mặt trước MU


Hôm chủ nhật, Salah đã không thể tham dự đại chiến với Manchester United tại vòng 9 Champions League. Thiếu anh, Liverpool đã mất hẳn sức nặng trong những pha lên bóng. Divock Origi khi thay thế đã không đáp ứng được yêu cầu.

Mohamed Salah trở lại trước chuyến làm khách của Genk hình ảnh
Salah nghỉ đại chiến với MU do chấn thương

The Kop bị dẫn trước và mãi tới phút 85 mới có được bàn ấn định tỷ số hòa 1-1 do công Adam Lallana vào sân từ ghế dự bị. Liverpool vẫn duy trì được thành tích bất bại ở Premier League và dẫn đầu BXH với 6 điểm nhiều hơn đội nhì bảng Man City
 

Đã sẵn sàng trở lại


Như HLV Jurgen Klopp đã nói, chấn thương mắt cá của Salah không quá nặng và có thể ra sân giữa tuần này. Quả thực, trong buổi tập ngày hôm nay (22/10), người ta vẫn thấy sự hiện diện của ngôi sao người Ai Cập.

Điều đó đồng nghĩa với việc Salah rất có thể sẽ ra sân trước Genk ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, thậm chí là đá chính. Điều này chắc chắn sẽ thúc đẩy các đồng đội ở Liverpool cả về chuyên môn lẫn tinh thần. Tác động của Salah lớn tới đâu, trận hòa MU ít nhiều đã gợi mở.

Liverpool buồn vui lẫn lộn trước chuyến làm khách của Genk hình ảnh 2
Ngôi sao người Ai Cập sẽ trở lại cuối tuần này

Salah đóng vai trò quan trọng giúp Liverpool 2 năm liền lọt vào chung kết Champions League. Mùa 2017-18, anh bị chấn thương rời sân ngay hiệp 1 và The Kop chịu thua Real Madrid 3-1. Mùa trước, Salah và đồng đội rốt cuộc đã đăng quang châu Âu khi chiến thắng 2-0 trước Tottenham.

Trận với MU cũng chỉ là 1 trong 7 trận Salah đã bỏ lỡ từ khi tới Liverpool tới nay. Tiếc rằng khi chào đón ngôi sao này trở lại, Lữ đoàn đỏ lại mất đi Alexander-Arnold trước Genk. Cầu thủ chạy cánh phải người Anh đã bị sốt virus và không thể cùng toàn đội bay tới Bỉ.

Nhưng khi Liverpool tiếp đón Tottenham tại vòng 10 Premier League chủ nhật này, Alexander-Arnold sẽ tái xuất. Hiện đội bóng vùng Merseyside chỉ có Nathaniel Clyne là cầu thủ duy nhất còn chấn thương dài hạn vào lúc này.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X