Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Salah mặt không cảm xúc trở về Liverpool

Thứ Tư 09/02/2022 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại trước ĐT Senegal tại chung kết CAN 2021, Mohamed Salah đã quay trở về Liverpool để chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo.

Mohamed Salah trở lại Liverpool

HLV Jurgen Klopp đã đón chào sự trở lại của Mohamed Salah sau khi chiến dịch CAN 2021 khép lại. Chân sút người Ai Cập đã gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường trước ĐT Senegal của Sadio Mane – cầu thủ sẽ trở về Liverpool sau đó.

Trong buổi tập đầu tiên từ khi trở lại, cầu thủ hay nhất Premier League từ đầu mùa có biểu cảm không mấy vui vẻ. Anh tham gia buổi tập với tâm trạng không cảm xúc, nhưng Jurgen Klopp đang rất trông chờ cậu học trò sẽ có thể thi đấu ngay tức khắc.

Mohamed Salah mặt không cảm xúc trở về Liverpool hình ảnh
Mohamed Salah đã trở lại Liverpool

Klopp lên tiếng: “Mo đã quay trở lại, tôi đã nói chuyện với cậu ấy. Tất nhiên cậu ấy rất thất vọng, nhưng sẵn sàng hướng đến chặng đường tiếp theo. Bạn có biết điều đầu tiên cậu ấy nói với tôi là gì không? Cậu ấy khẳng định ‘Tôi đã sẵn sàng’.

Mo là một cầu thủ giàu kinh nghiệm và có thể chất như một con quái vật. Cậu ấy đã trải qua buổi tập phục hồi vào hôm nay và chúng tôi sẽ chờ xem cảm giác của Mo vào ngày mai.

Sadio cũng sẽ sớm quay trở lại, nhưng cậu ấy sẽ không góp mặt trong trận đấu với Leicester. Chức vô địch này là cả thế giới với cậu ấy, với bóng đá Senegal và chúng tôi có sự tôn trọng lớn với điều đó. Vì vậy, CLB sẽ cho Sadio thời gian để nghỉ ngơi vì cậu ấy xứng đáng. Khi Sadio trở lại, chúng tôi sẽ trò chuyện và cân nhắc tới việc sử dụng cậu ấy".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X