Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah tri ân thầy Klopp vì năm ra mắt rực rỡ ở Liverpool

Thứ Bảy 10/02/2018 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Ai Cập dành những lời có cánh gửi tới ông thầy người Đức vì công lao dìu dắt anh trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải này.

Cú đúp bàn thắng đẳng cấp tung lưới Tottenham như càng nhấn mạnh Mohamed Salah chính là bản hợp đồng thành công nhất Premier League mùa giải này. Cập bến Liverpool từ AS Roma với thương vụ chuyển nhượng 37 triệu đắt giá nhất lịch sử CLB, tiền đạo người Ai Cập nhanh chóng chứng tỏ giá trị kỷ lục của mình với phong độ thăng hoa không ngừng, giờ đã là thành tích 28 bàn/34 trận.

Salah tri an thay Klopp vi nam ra mat ruc ro o Liverpool hinh anh
Salah tri ân thầy Klopp vì năm ra mắt rực rỡ ở Liverpool

Lần trở lại Premier League hiển nhiên ngọt ngào hơn hẳn so với quãng thời gian đáng quên trước đó trong màu áo Chelsea. Để đạt được những gì như ngày hôm nay, Salah hết mực tri ân ông thầy Jurgen Klopp của mình ở Anfield. Phát biểu của ngôi sao 26 tuổi trước trận Southampton vs Liverpool:

“Tất cả nhờ có ông ấy, với cơ hội cho tôi được thể hiện bản thân với toàn thế giới bóng đá. Tôi gia nhập Liverpool cũng vì Klopp, vì bầu nhiệt huyết vô tận của ông ấy khi chỉ đạo bên đường pitch, trong mỗi trận đấu cũng như trên sân tập.”

“Ông ấy lúc nào cũng chỉ muốn làm những gì tốt nhất cho tập thể, không chỉ gói gọn trong vấn đề chuyên môn. Tinh thần của chúng tôi lúc nào cũng ở trạng thái sảng khoái nhất với những tràng cười hạnh phúc. Tất nhiên rồi, mỗi cầu thủ chúng tôi đều nguyện cống hiến hết khả năng bản thân vì ông ấy, người luôn thúc đẩy và tạo động lực giúp chúng tôi vượt qua mọi giới hạn.”

Tổng quan về Mohamed Salah trong mùa giải này:

Mohamed Salah

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X