Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah: "Trận thắng Tottenham sẽ là bước ngoặt với Liverpool"

Thứ Hai 07/11/2022 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah hy vọng trận thắng nhọc nhằn trước Tottenham vừa qua sẽ là bước ngoặt với Liverpool ở mùa giải năm nay.

Salah tin tưởng trận thắng Tottenham sẽ là bước ngoặt

Salah đã lập cú đúp để giúp Liverpool đánh bại Tottenham ngay trên sân khách. Cầu thủ người Ai Cập tung cú sút căng từ đường kiến tạo của Nunez để mở tỉ số. Sau đó, Salah có pha bấm bóng hay để đánh bại Lloris nhờ sai lầm của Eric Dier.

salah
Salah: Trận thắng Tottenham sẽ là bước ngoặt với Liverpool

Harry Kane gỡ bàn cuối trận cho Spurs nhưng Liverpool đã đứng vững để có được chiến thắng thứ 5 ở mùa giải này.

“Chúng tôi chơi bóng, ghi được 2 bàn và có thể ghi bàn trong hiệp 2 nhưng lại thiếu may mắn. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã có được 3 điểm”, Salah chia sẻ trên trang chủ Liverpool sau trận đấu.

Khi được hỏi rằng kết quả này có thể trở thành bước ngoặt cho mùa giải của Liverpool hay không, Salah nói: “Hy vọng thế. Trước đó, chúng tôi không muốn thua nhưng bóng đá là như vậy và chúng tôi phải chấp nhận. Chúng tôi đã cố gắng gượng dậy vài lần ở mùa giải này. Chúng tôi đã chơi những trận đấu rất tốt, như trước Man City hay Napoli. Bây giờ thì hy vọng chiến thắng này có thể đem lại cho chúng tôi thêm sự tự tin. Chúng tôi sẽ cố gắng tiếp tục và chiến thắng các trận đấu”.

Hiện tại, khoảng cách giữa Liverpool với vị trí thứ 4 của Tottenham vẫn lên đến 7 điểm. Tuy nhiên, hy vọng đã được thắp sáng khi Liverpool còn trong tay 1 trận chưa đấu. Điều đó đồng nghĩa rằng việc cán đích ở nhóm dự Champions League vẫn nằm trong tầm tay của thầy trò Klopp.

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X