Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah và hành động khiến NHM ngả mũ thán phục?

Thứ Sáu 12/06/2020 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mohamed Salah khiến NHM phải ngả mũ thán phục với hành động đầy thân thiện và hào phóng ở một trạm xăng.

Mohamed Salah thân hiện và rộng lượng


Trên đường tới nơi tập luyện của Liverpool, tiền đạo Mohamed Salah đã ghé qua một trạm xăng dầu ở thành phố Liverpool để nạp đầy năng lượng cho chiếc xe Bentley của mình. Ngôi sao người Ai Cập giản dị với bộ quần áo tập, sau đó anh xuống xe, bỏ khẩu trang và tươi cười với người hâm mộ.
Tiền đạo Mohamed Salah hào phóng ở một trạm xăng hình ảnh

Salah giản dị và hào phóng ở một trạm xăng dầu ở thành phố Liverpool


Ngôi sao sinh năm 1992 còn tỏ ra hào phóng khi chi trả toàn bộ tiền xăng dầu cho tất cả những ai có mặt tại thời điểm đó. Với găng tay, khẩu trang và rửa tay sát khuẩn, cầu thủ 28 tuổi đã ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Trên mạng xã hội twitter, hành động của Salah nhận được sự tán dương rất lớn. Một NHM nói: "Đó là lý do tại sao anh ấy là thần tượng của tôi". Một người khác ủng hộ: "Salah thật giản dị và hào phóng, tôi ngày càng yêu anh ấy nhiều hơn".

Một CĐV khác nói thêm: "Anh ấy không chỉ xuất sắc về mặt tài năng mà còn có một tâm hồn đẹp, yêu cầu thủ người Ai Cập". Trước đó, Salah cũng ghi điểm trong mắt NHM khi cùng các đồng đội ở Liverpool quyên góp ủng hộ chống Covid-19.

Mùa giải năm nay, cầu thủ người Ai Cập tiếp tục là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool. Salah đã ghi 16 bàn ở Ngoại hạng Anh 2019/20, kém 3 bàn so với Vardy, người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

Những đóng góp của Salah giúp Liverpool tiến gần chức vô địch NHA sau 30 năm chờ đợi. Lữ đoàn đỏ chỉ cần thắng 2 trong 9 vòng còn lại là chắc chắn đăng quang.

Liverpool trả giá đắt sau chiến thắng “vô thưởng vô phạt” trước Blackburn
Liverpool đã dễ dàng đánh bại Blackburn 6-0 trong trận giao hữu trước khi Ngoại hạng Anh trở lại, song họ đã phải trả một cái giá rất đắt.
Điểm tin bóng đá sáng 12/6: MU chi trăm triệu euro cho thần đồng Barca
MU chi trăm triệu euro cho thần đồng Barca, Dele Alli lỡ trận Tottenham - MU, Liverpool trói chân Van Dijk,... là những tin chính có trong Điểm tin bóng đá...
Đè bẹp Blackburn, Liverpool chạy đà hoàn hảo hậu Covid-19
Liverpool đã vùi dập Blackburn Rovers với tỷ số 6-0 trong trận giao hữu trên sân Anfield.
Siêu hậu vệ cánh Liverpool được tiền bối hết lời khen ngợi
Người cũ Fabio Aurelio mới dành nhiều lời khen ngợi cho Andrew Robertson, người mà cựu sao Liverpool cho rằng là một hậu vệ cánh hoàn hảo.
Không phải Real hay Barca, Liverpool có thể mất Klopp vào tay CLB này…
Theo Steve McManaman, Barcelona và Real Madrid khó có thể hấp dẫn Jurgen Klopp rời Liverpool.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X