Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Salah tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại"

Thứ Ba 22/05/2018 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dejan Lovren phát biểu về Mohamed Salah, tuyển thủ người Croatia tin rằng ngôi sao người Ai Cập là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Lovren tin Salah xuất sắc nhất thế giới


Ở mùa giải này, tiền đạo Mohamed Salah đã có một mùa giải tuyệt vời. Ngôi sao người Ai Cập ghi 44 bàn trên mọi mặt trận, ở Premier League anh có 32 bàn thắng. Cầu thủ sinh năm 1992 xuất sắc đoạt danh hiệu Vua phá lưới NHA.
Liverpool vs Brighton Salah

Lovren tin Salah xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại


Với màn trình diễn ấn tượng của mình Salah được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2017/18. Phong độ ấn tượng của anh đưa Liverpool lọt vào trận chung kết Champions League 2018 gặp Real Madrid.

Dejan Lovren phát biểu về Mohamed Salah, tuyển thủ người Croatia tin rằng ngôi sao người Ai Cập là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

“Cậu ấy đang đạt phong độ rất cao, nếu Salah tỏa sáng trong trận chung kết Champions League và giúp Liverpool vô địch, cậu ấy hoàn toàn có thể cạnh tranh danh hiệu QBV. Salah là cái tên duy nhất có thể cạnh tranh với Ronaldo và Messi”.

“Cậu ấy đang nằm trong Top 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, cậu ấy đang đạt phong độ ngang ngửa với Ronaldo và Messi. Khi bạn có được danh hiệu Vua phá lưới NHA, bạn phải là một cầu thủ xuất sắc”.

Lovren tự tin có thể ngăn cản Ronaldo

Liverpool sẽ đụng độ Real Madrid trong trận chung kết Champions League tại Kiev vào cuối tuần này, hàng thủ The Kop sẽ có một trận đấu vất vả khi phải đối đầu với Ronaldo, một trong những chân sút tốt nhất giải đấu này.
Ronaldo kiet suc

Lovren tuyên bố sẽ bắt chết Ronaldo


Tuy nhiên, trung vệ Lovren của Lữ đoàn đỏ vẫn tỏ ra tự tin, anh tin rằng mình và các đồng đội sẽ phong tỏa sự nguy hiểm đến từ CR7.

“Ngay cả khi có một mùa giải tồi tệ, Ronaldo cũng ghi trên 30 bàn, điều đó cho thấy anh ấy nguy hiểm như thế nào. Nếu muốn ngăn cản Ronaldo, chúng tôi phải kết hợp tốt với nhau. Liverpool đã có phương án ngăn chặn Ronaldo”.

“Ngăn chặn Ronaldo sẽ là thử thách khó khăn với hàng thủ Liverpool, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng đương đầu với thử thách”.

Lovren đe dọa Real khi khẳng định Liverpool sẽ giành chiến thắng trong trận chung kết Champions League mùa giải này.

Phong độ của Salah ở Premier League 2017/18


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X