Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah: "Tôi phải đền đáp niềm tin từ Klopp"

Thứ Hai 01/04/2019 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah tỏa sáng trước Tottenham, cầu thủ người Ai Cập khẳng định anh đã nỗ lực hết sức để đền đáp sự tin tưởng từ HLV Jurgen Klopp.

Salah tỏa sáng trước Tottenham


Tại vòng 32 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool có trận tiếp Tottenham trên sân nhà. Roberto Firmino là người mở tỷ số trận đấu, nhưng sau đó Lucas Moura gỡ hòa cho Spurs. Phải đến phút 90+1, đội bóng thành phố Cảng mới có bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1.
Mohamed Salah tỏa sáng trước Tottenham hình ảnh

Salah tỏa sáng đúng thời điểm


Mohamed Salah là người thực hiện quả đánh đầu để Toby Alderweireld lúng túng đưa bóng về lưới nhà. Ngôi sao người Ai Cập đã lên tiếng ở thời điểm NHM đội bóng thành phố Cảng cần anh nhất, dù trải qua 8 trận không ghi bàn, song cựu sao Roma đã giảm bớt rất nhiều áp lực.

Mohamed Salah phát biểu sau trận Liverpool 2-1 Tottenham. Tiền đạo người Ai Cập tuyên bố anh chính là tác giả bàn quyết định thay vì việc tính là Toby Alderweireld phản lưới nhà.


Salah nỗ lực đền đáp niềm tin từ HLV Klopp


Mohamed Salah tỏa sáng trước Tottenham, cầu thủ người Ai Cập khẳng định anh đã nỗ lực hết sức để đền đáp sự tin tưởng từ HLV Jurgen Klopp.
Salah noi ve tran Liverpool vs Tottenham

Salah nói về trận Liverpool vs Tottenham


“Liverpool dẫn trước 1-0 sau 45 phút, nhưng trong phòng thay đồ, HLV vẫn muốn chúng tôi ghi thêm những bàn thắng. Klopp đã đến bên tôi và nói, ông ấy tin tưởng tôi sẽ tỏa sáng trong hiệp thi đấu thứ 2. Những lời động viên từ Klopp giúp tôi thi đấu tự tin và quyết tâm hơn”.

“Tôi rất vui khi mang về cho Liverpool chiến thắng, tôi đã đền đáp niềm tin từ Klopp. Tôi hiểu rằng mình và các đồng đội cần nỗ lực hơn nữa, qua đó có thể hướng đến những danh hiệu. Chúng tôi đã chơi tốt trước Tottenham, với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm”.

“Liverpool vẫn còn rất nhiều trận đấu quan trọng phía trước, chúng tôi cần duy trì sự tập trung trong phần còn lại của mùa giải”.

Video Liverpool 2-1 Tottenham (Vòng 32 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X