Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah: “Tôi muốn cùng Liverpool giành những danh hiệu lớn”

Thứ Sáu 23/11/2018 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah nói về Liverpool, cầu thủ người Ai Cập khẳng định anh muốn cùng đội bóng thành phố Cảng mang về những danh hiệu lớn trong tương lai gần.

Salah đang chơi cực tốt


Mohamed Salah cập bến Liverpool từ Roma với giá 37 triệu bảng, ngôi sao 26 tuổi đang là món hời của đội bóng thành phố Cảng. Mùa giải vừa qua, tiền đạo sinh năm 1992 có 44 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 32 bàn ở Ngoại hạng Anh. Salah là Vua phá lưới và cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa vừa rồi.
 
Mohamed Salah nói về Liverpool Tôi muốn ở lại giành danh hiệu hình ảnh

Salah đang tỏa sáng trong màu áo Liverpool


Mùa này, cầu thủ người Ai Cập tiếp tục chơi bùng nổ, anh đã có 8 bàn ở Ngoại hạng Anh và Champions League. Salah đang là ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình của đội bóng thành phố Cảng, phong độ ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp The Kop trở thành ứng viên vô địch ở những giải đấu mà họ tham dự.

Mới đây, Javier Aguirre nhận xét về Liverpool. HLV của ĐT Ai Cập cho rằng Mohamed Salah có thể rời CLB này nếu họ không thể có được những danh hiệu lớn. Trong một phát biểu mới nhất, cầu thủ sinh năm 1992 đã khiến NHM Lữ đoàn đỏ yên tâm phần nào.
 


Salah muốn cùng Liverpool giành những danh hiệu

 


Mohamed Salah nói về Liverpool, cầu thủ người Ai Cập khẳng định anh muốn cùng đội bóng thành phố Cảng mang về những danh hiệu lớn trong tương lai gần.
 
Salah ghi ban Liverpool vs Fulham

Salah muốn cùng Liverpool mang về những danh hiệu lớn


“Tôi yêu Liverpool từ nhỏ, tôi hạnh phúc khi được thi đấu cho Liverpool, một trong những CLB có truyền thống nhất châu Âu. Tôi đã có 50 bàn tại Anfield, tôi muốn ghi thêm nhiều bàn thắng hơn nữa. Tôi muốn cán mốc 100 bàn thậm chí là hơn nữa trong màu áo Liverpool”.

“Tôi muốn cùng Liverpool giành những danh hiệu. Mùa trước chúng tôi đã lọt vào trận chung kết Champions League nhưng không thể vô địch, trận thua đó không làm giảm quyết tâm của Liverpool. Tôi yêu câu lạc bộ và tôi muốn chơi bóng tại Anfield càng lâu càng tốt, tôi muốn cùng đội bóng giành thật nhiều danh hiệu”.

Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của Watford ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2018/19, để tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua tới chức vô địch thầy trò Klopp buộc phải giành 3 điểm.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X