Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Salah: "Tôi muốn chơi cho Liverpool từ bé"

Thứ Năm 08/02/2018 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mohamed Salah khẳng định anh luôn muốn chơi bóng cho Liverpool và đã dành tình yêu cho đội bóng từ khi còn là một thiếu niên.
Salah Toi muon choi cho Liverpool tu be hinh anh
Salah khẳng định tình yêu với Liverpool

Salah cập bến Chelsea vào mùa đông năm 2014 nhưng không thể tỏa sáng dưới sự dẫn dắt của Mourinho. Cầu thủ người Ai Cập chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn sau 19 lần khoác áo The Blues. Đến mùa hè năm 2017, anh trở lại xứ sở sương mù thi đấu từ AS Roma. Điểm đến của Salah là Liverpool và cầu thủ này đã để lại được những dấu ấn vô cùng đậm nét tại Anfield.

Salah đã ghi được 28 bàn trên mọi đấu trường mùa này, trong đó có cú đúp xuất sắc vào lưới Tottenham hôm Chủ nhật. Và gần đây, ngôi sao người Ai Cập khẳng định anh đã mong muốn được đầu quân cho Liverpool từ lâu.
“Bom tấn” Liverpool sẵn sàng nghênh chiến đội bóng cũ
Virgil van Dijk đã sẵn sàng đón nhận sự thù địch khi cùng Liverpool chạm trán đội bóng cũ Southampton cuối tuần này.

“Tôi đã yêu Liverpool từ khi còn trẻ và tôi biết đây là đội bóng mà tôi mong muốn được cống hiến. Tôi biết lịch sử của CLB và ngay khi có cơ hội được đầu quân cho Liverpool, tôi phải biến nó thành hiện thực. Tôi rất vui khi ghi được những bàn thắng cho đội bóng mà tôi ủng hộ từ nhỏ. Và đó là điều quan trọng nhất chứ không phải những lời tâng bốc cho cá nhân tôi vào lúc này”.

Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi cũng tiết lộ về cảm xúc của anh khi theo dõi những trận đấu ở Champions League khi còn là một cầu thủ tuổi teen.

“Ký ức sớm nhất của tôi về bóng đá là theo dõi các trận đấu ở Champions League. Tôi luôn thích được xem Zidane, Totti và Ronaldo của Brazil chơi bóng. Tôi luôn có cảm giác tuyệt vời khi nghe bản nhạc đặc trưng của Champions League trước mỗi trận đấu”.

Salah hiện đang ở trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League cùng với Harry Kane. Ngôi sao người Ai Cập đã ghi được 21 bàn thắng sau 25 trận đấu tại Premier League, chỉ kém 1 bàn so với Harry Kane. Mùa giải vẫn còn 12 vòng đấu để tiền vệ 25 tuổi có thể hy vọng kiếm danh hiệu Vua phá lưới Premier League lần đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X