Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah: "Tôi đã trở lại và lợi hại gấp bội"

Thứ Sáu 23/06/2017 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh Mohamed Salah của Liverpool khẳng định rằng anh đã cải thiện tất cả mọi mặt sau khi rời khỏi Chelsea và trở lại Premier League để chứng minh khả năng của mình.
Mohamed Salah
Mohamed Salah tỏ ra khá tự tin khi đầu quân cho Liverpool

Tiền vệ Mohamed Salah đã chính thức cập bến Liverpool từ Roma với mức phí chuyển nhượng ban đầu là 42 triệu euro và có thể nâng lên đến 50 triệu euro nếu các điều khoản phụ được kích hoạt. Ngôi sao chạy cánh người Ai Cập đã từng chơi bóng tại Anh trong màu áo Chelsea cách đây 3 năm. Tuy nhiên, đó là một quãng thời gian không mấy thành công khi Salah chỉ được xuất phát vỏn vẹn 6 lần ở Premier League trước khi bị đem cho Fiorentina mượn ở mùa 2014/15.

Dẫu vậy, mảnh đất Serie A đã giúp cho Salah tìm lại chính mình. Sau khi tỏa sáng trong màu áo Viola, cầu thủ 25 tuổi tiếp tục được đem cho Roma mượn kèm điều khoản mua đứt. Một lần nữa, Salah lại tạo ra được những màn trình diễn xuất sắc. Mùa trước, anh đã ghi 15 bàn và kiến tạo 11 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội tại Serie A mùa giải năm ngoái.

Video màn trình diễn của Salah tại AS Roma:

Chia sẻ trên trang chủ Liverpool sau khi được trao cơ hội trở lại Anh thi đấu, tiền vệ sinh năm 1992 cho hay: “Tôi đã trở lại nhưng là một cầu thủ tốt hơn trước rất nhiều. Tất cả mọi kỹ năng của tôi đều đã được cải thiện. Ngay cả tính cách của tôi cũng khác. Khi đó tôi mới chỉ là một cậu nhóc 20, 21 tuổi. Giờ đây tôi đã lớn hơn và mọi thứ cũng được nhìn nhận theo một cách khác.

“Tôi có rất nhiều kinh nghiệm sau khi chơi bóng cho 3 CLB khác nhau. Đầu tiên là Chelsea, sau đó đến Fiorentina rồi mới đây là Roma. Tôi nghĩ là mình sẽ chứng tỏ khả năng trong lần quay trở lại này. Kể cả khi tôi nhận thấy mình có một điểm mạnh nào đó, tôi cũng luôn cố gắng phát huy và cải thiện hơn nữa điểm mạnh đó. Tôi luôn chú ý đến những chi tiết nhỏ bởi mục tiêu của tôi luôn là cải thiện nhiều nhất có thể. Giờ đây tôi đã trở lại nước Anh nhưng tôi đã có nhiều kinh nghiệm hơn. Tôi thích chơi bóng ở Premier League và tôi rất vui mừng khi có cơ hội trở lại đây”.

Bên cạnh đó, tân binh mới nhất của Liverpool hè 2017 cũng bày tỏ hy vọng sẽ giành được danh hiệu cùng đội bóng thành phố cảng. “Tôi đã cải thiện và chơi tốt hơn qua từng năm. Đó là lý do tôi chấp nhận thử thách mới tại Liverpool. Đó không phải là một thử thách dễ dàng nhưng tôi đã sẵn sàng. Tôi rất hạnh phúc khi được ở đây. Tôi muốn giành danh hiệu cùng CLB. Ai cũng biết rằng đây là một đội bóng rất lớn và chúng tôi cần phải làm hài lòng các CĐV bằng những danh hiệu”.
HLV Klopp: Salah sẽ đem về danh hiệu cho Liverpool
HLV Klopp đã tán dương tiền vệ Mohamed Salah hết lời và khẳng định chắc nịch rằng đây là thương vụ sẽ đem về thành công cho Liverpool.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X