Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Salah tỏa sáng ở Liverpool là nhờ Klopp"

Thứ Hai 26/02/2018 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người cũ Liverpool, Jamie Redknapp tin rằng chính HLV Klopp là người giúp tiền đạo Mohamed Salah có một mùa giải bùng nổ.

Tiền đạo Mohamed Salah đang là một trong những cầu thủ gây ấn tượng lớn nhất ở Premier League mùa này. Bản hợp đồng trị giá 34 triệu bảng từ Roma ở Hè 2017 đang cho thấy giá trị thực sự của mình, anh đã ghi 23 bàn thắng ở Premier League và 31 pha lập công trên mọi mặt trận. Phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1992 khiến NHM đội bóng thành phố Cảng quên đi hẳn Coutinho, người vừa cập bến Barca ở phiên chợ Đông 2018. Hiện Salah đang xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới ở Premier League, kém người dẫn đầu Harry Kane 1 bàn. Ngôi sao của Liverpool hoàn toàn có cơ hội trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải Ngoại hạng Anh mùa này.
Jamie Redknapp Klopp giup tien dao Mohamed Salah toa sang hinh anh
Salah đang chơi cực tốt trong màu áo Liverpool
Người cũ Liverpool, Jamie Redknapp tin rằng chính HLV Klopp là người giúp tiền đạo Mohamed Salah có một mùa giải bùng nổ: “Salah chơi rất tốt trong màu áo Roma, cậu ấy khiến Liverpool phải bỏ ra 34 triệu bảng để có mình. Tuy nhiên, những gì cậu ấy thể hiện rất đáng đồng tiền bát gạo, Salah đang cho thấy giá trị của mình khi liên tiếp ghi những bàn thắng và tung ra các pha kiến tạo giúp Liverpool giành những kết quả có lợi. Cậu ấy đang là ngôi sao sáng nhất trong đội hình của Liverpool ở thời điểm hiện tại”.
Lộ mục tiêu hàng đầu của Liverpool trong mùa hè
Theo tờ The Times, tiền vệ Jorginho của Napoli sẽ là mục tiêu hàng đầu của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
“Tôi nghĩ rằng Klopp là người giúp cậu ấy bùng nổ, ông ấy biết cách làm thế nào để phát huy tốt nhất khả năng của Salah. Trước đó, cậu ấy từng có thời gian chơi bóng tại Chelsea, nhưng không thành công. Cậu ấy có tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt, cậu ấy rất hợp với lối chơi mà Klopp đang xây dựng, họ đang cùng nhau tạo ra một sự kết hợp hoàn hảo”, cựu sao Liverpool tiếp tục.
Jamie Redknapp Klopp giup tien dao Mohamed Salah toa sang hinh anh 2
Jamie Redknapp tin rằng Klopp giúp Salah bùng nổ
Mùa 2013/14, Luis Suarez có được danh hiệu Vua phá lưới Premier League với 31 bàn, lúc này Salah đã có 23 bàn thắng trong khi đó mùa giải còn 10 vòng, Jamie Redknapp khẳng định cầu thủ người Ai Cập hoàn toàn có thể cân bằng hoặc vượt qua chân sút người Uruguay: “Với phong độ và khả năng làm bàn hiện tại, cậu ấy hoàn toàn có thể cân bằng hoặc vượt qua thành tích của Suarez, tôi rất hy vọng cậu ấy sẽ làm được điều đó”.

Phong độ của Mohamed Salah ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X