Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah tịt ngòi trước MU, HLV Klopp vẫn lạc quan

Thứ Hai 25/02/2019 03:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp khẳng định ông không hề lo lắng về màn trình diễn thất vọng của Salah trước Man United vừa qua.
Liverpool đã trở lại ngôi đầu Premier League sau trận hòa không bàn thắng tại Old Trafford. Hàng công của The Kop đã có một ngày thi đấu thất vọng khi không tạo ra được cơ hội nào ngon ăn thực sự.

Roberto Firmino phải rời sân từ sớm vì chấn thương không mong muốn. Sadio Mane dễ dàng bị phong tỏa trong khi Mohamed Salah tiếp tục nối dài chuỗi trận không thể ghi bàn vào lưới Man United.

Salah tịt ngòi trước MU, HLV Klopp vẫn lạc quan hình ảnh

Salah tịt ngòi trước MU, HLV Klopp vẫn lạc quan


Chia sẻ về màn trình diễn của Salah, HLV Klopp cho biết: “Salah biết cậu ấy có thể chơi tốt hơn những gì cậu ấy thể hiện ngày hôm nay. Nhưng tôi không lo lắng về cậu ấy.

2 tuần trước, khi chúng tôi đối đầu với Bournemouth, Salah đã chơi rất ấn tượng. Nhưng hôm nay, Lindelof cùng với Luke Shaw đã chơi một trận tuyệt vời.

Tôi không ở đây để cảm thấy thất vọng. Tôi ở đây để giúp đỡ các cầu thủ chơi thứ bóng đá tốt nhất của họ”.


Trước thềm trận đấu với MU, Salah khẳng định Liverpool đang cảm nhận được áp lực phải đưa về danh hiệu Premier League đầu tiên sau 29 năm. Nhưng Klopp cho rằng đây là một áp lực tích cực với The Kop.

“Salah đã nói trong bài phỏng vấn rằng chúng tôi có những áp lực và đúng như vậy. Nhưng theo quan điểm của tôi, đó là những áp lực tích cực.

Hôm nay chúng tôi chơi không thật ấn tượng. Nhưng chúng tôi đã thua ở đây nhiều hơn là hòa. Hôm nay chúng tôi có một trận hòa nhưng có cảm giác chúng tôi đáng lẽ phải thắng, cũng giống trận gặp Bayern”.


Video tổng hợp trận đấu Man Utd 0-0 Liverpool:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X