Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah tiết lộ khó khăn lớn nhất khi tới Liverpool

Thứ Ba 07/08/2018 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah tiết lộ khó khăn tại nước Anh. Theo đó, việc di chuyển trên các đoạn đường tại xứ sương mù với anh xem ra khó khăn hơn so với việc ghi bàn cho Liverpool.

Gặp tai nạn ở nước Anh


Liverpool chiêu mộ Mohamed Salah từ AS Roma với mức giá 36,9 triệu bảng trả ngay vào tháng 6 năm 2017. Ngôi sao người Ai Cập đã chứng minh mình đáng giá đến từng xu khi ghi tổng cộng 44 bàn thắng cho The Kop trên mọi đấu trường.

Riêng tại Premier League, Salah đã có 32 pha lập công, giành danh hiệu Vua phá lưới của giải. Đi kèm với đó, anh còn đoạt thêm cú đúp giải thưởng cá nhân do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh và Hiệp hội các cây viết thể thao Anh trao tặng.

Mohamed Salah tiết lộ khó khăn tại nước Anh hình ảnh

Salah tiết lộ khó khăn tại nước Anh


Trong quá khứ, Salah đã từng trải nghiệm cuộc sống tại Anh sau khi chuyển từ Basel sang Chelsea vào năm 2014. Trong thời gian đó, cầu thủ 26 tuổi đã không chứng tỏ được nhiều và liên tục bị đem cho mượn. Về mặt hậu trường, khả năng lái xe của Salah tại xứ sương mù cũng gặp nhiều khó khăn.

“Trong một vài tuần đầu, tham gia giao thông thật khó khăn. Tôi đã vấp phải một vài tai nạn khi lái xe trên đường. Nhưng sau đó, mọi việc trở nên tích cực hơn”, Salah nói bên lề một sự kiện.

Mục tiêu mùa 2018/19


Khi được hỏi danh hiệu cá nhân nào tâm đắc nhất ở mùa 2017/18, Salah trả lời: “Chắc chắn đó phải là Chiếc giày vàng (Vua phá lưới) Premier League. Tôi phải tập luyện chăm chỉ, không ngừng tập trung vào mọi trận đấu để ghi bàn. Tôi cũng phải cạnh tranh cùng những cầu thủ tuyệt vời như Harry Kane hay Sergio Aguero.”

Xem thêm một số bài viết khác về Mohamed Salah trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X