Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah tiếp tục phá thêm kỷ lục sau trận Southampton

Thứ Hai 12/02/2018 02:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mohamed Salah tiếp tục góp tên trên bảng tỉ số và anh cũng tiếp tục phá thêm những kỷ lục với pha lập công mới nhất này.
Salah tiep tuc pha them ky luc sau tran Southampton hinh anh
Salah tiếp tục nổ súng cho Liverpool

Salah tiếp tục để lại dấu ấn đậm nét ở trận đấu trên sân Southampton vừa qua. Cầu thủ người Ai Cập sớm kiến tạo để Firmino ghi bàn thắng mở tỉ số từ phút thứ 6. Ngay trước giờ nghỉ, chính Salah là người lập công với một pha phối hợp đẹp mắt cùng Firmino.

Như vậy, Salah đã nâng tổng số pha lập công của mình ở Premier League lên 22 bàn. Những đóng góp mới nhất của tiền vệ 25 tuổi cũng giúp anh cân bằng một kỷ lục ở Premier League. Cụ thể, Salah đã ghi được 19 bàn thắng bằng chân trái ở mùa giải năm nay. Con số này bằng với thành tích của huyền thoại Robbie Fowler ở mùa giải 1994/95.

Ngoài ra, bàn thắng vừa qua cũng giúp Salah thiết lập nên một cột mốc mới. Anh đã trở thành cầu thủ in dấu giày vào nhiều bàn thắng nhất trong mùa giải đầu tiên khoác áo Liverpool. Mùa này, tiền vệ người Ai Cập đã ghi được 22 bàn và đóng góp 7 kiến tạo, nhiều hơn bất cứ cái tên nào khác đang khoác áo The Kop.

Nhờ phong độ tốt của Salah, Liverpool cũng đã thu hẹp đáng kể khoảng cách tới vị trí thứ hai của Man United. Giờ đây, đoàn quân của Klopp chỉ còn cách Quỷ đỏ vỏn vẹn 2 điểm và có cơ hội vươn lên trong thời gian tới. Những tiến triển trong thời gian gần đây sẽ đem đến sự tự tin lớn cho Liverpool trước khi sân chơi Champions League bước vào giai đoạn khốc liệt.

Với khả năng săn bàn thính nhạy, Salah dự kiến sẽ còn phá thêm nhiều kỷ lục hơn nữa từ giờ cho tới cuối mùa giải. Tiền vệ người Ai Cập cũng đang góp mặt trong cuộc đua Vua phá lưới cùng với Kane và Aguero. Ở những vòng đấu tới, The Kop sẽ chỉ phải đụng độ West Ham và Newcastle trên sân nhà. Đây là cơ hội tốt để Salah tiếp tục nâng cao thành tích ghi bàn của mình, đồng thời giúp đội chủ sân Anfield củng cố tham vọng giành suất dự Champions League ở mùa giải sau.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X