Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Salah thực hiện quả penalty tệ nhất sự nghiệp

Chủ Nhật 12/03/2023 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quả đá penalty hỏng ăn của tiền đạo Mohamed Salah là nguyên nhân không nhỏ khiến Liverpool thất bại với tỉ số 0-1 trước Bournemouth.

Tại trận đấu sớm nhất vòng 27 Premier League 2022/23, Liverpool bất ngờ thất bại 0-1 trước Bournemouth. Bàn thắng duy nhất của Phillip Billing khiến The Kop nhận trận thua cay đắng.

Mọi chuyện có lẽ đã chẳng tồi tệ đến vậy với Liverpool nếu Mohamed Salah thực hiện thành công cú đá penalty. Tình huống diễn ra ở phút 69 của trận đấu.  Adam Smith của Bournemouth để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Trọng tài sau khi check VAR lập tức cho Liverpool hưởng penalty. Nhưng ở cự ly 11m, Salah dù đã đánh lừa được thủ môn đối phương nhưng lại dứt điểm chệch khung thành. 

Salah thực hiện quả penalty tệ nhất sự nghiệp 1
Salah lần đầu tiên trong sự nghiệp dứt điểm chệch khung thành đối phương trên chấm penalty.

Đây có lẽ là cú đá penalty tệ nhất trong sự nghiệp của Salah. Theo thống kê, chân sút người Ai Cập không phải chưa từng đá hỏng phạt đền nhưng chưa bao giờ dứt điểm không trúng cầu môn đối phương ở cự ly 11m.

Trong sự nghiệp, Salah từng thực hiện tổng cộng 36 quả penalty. Cú đá hỏng trước Bournemouth vào tối qua đánh dấu lần thứ sáu anh thực hiện không thành công.

Trong số những lần thất bại trên chấm penalty của Salah, không thể không kể tới trận Play-off World Cup 2022 với Senegal vào năm ngoái và khiến cho Ai Cập không được tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Klopp: Quả penalty hỏng của Salah thay đổi trận đấuKlopp: Quả penalty hỏng của Salah thay đổi trận đấu
Mohamed Salah đã đá hỏng penalty ở trận đấu mà Liverpool để thua trên sân của Bournemouth. Và HLV Klopp cho rằng đó là một khoảnh khắc thay đổi trận đấu.
Thống kê Bournemouth 1-0 Liverpool: Lần đầu của SalahThống kê Bournemouth 1-0 Liverpool: Lần đầu của Salah
Liverpool đã bất ngờ thất thủ đau đớn trên sân của Bournemouth. Hãy cùng điểm qua những thống kê thú vị sau trận đấu này.
Peter Crouch: Liverpool thua Bournemouth vì chủ quanPeter Crouch: Liverpool thua Bournemouth vì chủ quan
Cựu cầu thủ Peter Crouch cho rằng Liverpool để thua trước đội bét bảng Bournemouth vì chủ quan sau trận thắng đậm Man United.
Trent Alexander-Arnold nói gì về cú sốc trước Bournemouth?Trent Alexander-Arnold nói gì về cú sốc trước Bournemouth?
Hậu vệ Trent Alexander-Arnold tỏ ra thất vọng khi Liverpool để thua 0-1 trước Bournemouth ở vòng 27 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X