Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Salah thăng hoa, Liverpool vừa mừng vừa lo

Thứ Sáu 23/03/2018 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quan ngại của huyền thoại Ian Wright rằng ngôi sao người Ai Cập sẽ khó thoát khỏi mắt xanh của gã khổng lồ Real Madrid sau mùa giải chói sáng ở Anfield này.

Cú poker siêu hạng tung lưới Watford càng nhấn mạnh Mohamed Salah chính là bản hợp đồng thành công nhất nước Anh và có lẽ cả lục địa già trong mùa giải này.

Cập bến Liverpool từ AS Roma với thương vụ chuyển nhượng 37 triệu đắt giá nhất lịch sử CLB, tiền đạo người Ai Cập nhanh chóng chứng tỏ giá trị kỷ lục của mình với phong độ thăng hoa không ngừng, giờ đã là thành tích 36 bàn thắng, trong đó với 28 giúp anh dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League và cả Chiếc giày vàng Châu Âu.

Salah Liverpool 5-0 Watford

Liverpool có thể sớm mất Salah về tay những Real Madrid hay PSG

Tuy nhiên khi Salah càng thăng hoa như vậy, Liverpool vừa mừng mà cũng nên vừa lo đi là vừa. Huyền thoại Ian Wright giải thích quan điểm của mình: “Bất cứ ai đến với Premier League và ghi tận từng đó bàn thắng thì hiển nhiên sẽ nhận lại sự quan tâm chú ý rất lớn.”

“Sự xuất sắc của Salah là may mắn nhưng đồng thời cũng là vấn đề của Liverpool, họ chắc chắn sẽ bị phiền nhiễu bởi những lời đề nghị hấp dẫn. Tôi cũng không có ý thiếu tôn trọng gì nhưng giấc mơ của Salah có lẽ không phải gắn bó cả sự nghiệp với Liverpool, đặc biệt khi Real Madrid đến gõ cửa thì cậu ấy không thể không bị dao động. Và nên nhớ, Salah sẽ là mất mát lớn hơn rất nhiều so với Coutinho.”

Thời gian gần đây, xuất hiện đồn đoán dồn dập rằng Real Madrid đang nhắm Mo Salah để về Bernabeu và dần thay thế chính siêu sao Cristiano Ronaldo đã luống tuổi. Trong khi đó, Paris Saint-Germain thậm chí sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới do chính mình thiết lập với 227 triệu bảng gửi Liverpool đổi lại sự phục vụ của tiền đạo người Ai Cập.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X