Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Salah sẽ sớm rời Liverpool để đến Real"

Thứ Hai 20/11/2017 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ người Ai Cập là Mido mới nhận định rằng Mohamed Salah sẽ rời Liverpool để cập bến Real Madrid trong tương lai.
Salah se som roi Liverpool de den Real hinh anh
Liverpool đại thắng trước Southampton nhờ màn trình diễn chói sáng của Salah

Salah mới chỉ gia nhập Liverpool từ mùa hè nhưng đã nhanh chóng thích nghi với sân chơi Premier League và thi đấu rực sáng. Cú đúp của cầu thủ người Ai Cập vào lưới Southampton đã đưa anh trở thành người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở giải đấu năm nay với 9 bàn thắng.

Với những màn trình diễn đầy thuyết phục, Salah đã trở thành mục tiêu của Atletico Madrid trong thời gian gần đây. Nhưng theo cựu cầu thủ Mido, tiền vệ 25 tuổi có thể sẽ sớm đầu quân cho nhà đương kim vô địch châu Âu là Real Madrid. Trên trang Twitter cá nhân, Mido chia sẻ:
Conte kêu ca vì Chelsea thiệt thòi hơn Liverpool
The Blues sẽ có ít thời gian nghỉ ngơi hơn cũng như phải di chuyển quãng đường dài hơn The Kop trước trận đại chiến cuối tuần này ở Stamford Bridge.

“Chúc mừng Salah vì đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất tại châu Âu. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ còn ghi nhiều bàn thắng hơn nữa. Cách đây 3 năm, nhiều CĐV Liverpool đã trêu chọc khi tôi nói Salah đá hay hơn Sterling gấp 10 lần. Giờ thì mọi người có lẽ phải công nhận tôi đúng. Salah có tâm lý vững vàng để chơi bóng ở đẳng cấp cao trong nhiều năm. Nhưng tôi không nghĩ cậu ấy sẽ gắn bó với Liverpool lâu dài. Sớm thôi, rồi cậu ấy sẽ chuyển tới đầu quân cho Real Madrid”.

Salah đang nổ súng tương đối đều đặn cho Liverpool trong giai đoạn gần đây. Tuy nhiên, đội trưởng Jordan Henderson đã đưa ra cảnh báo cho mọi đội bóng tại châu Âu rằng tân binh người Ai Cập của Liverpool vẫn còn có thể chơi tốt hơn rất nhiều trong tương lai.

“Tôi muốn cậu ấy tiếp tục giữ đà thăng tiến như hiện nay. Nói thật là cậu ấy vẫn chưa sử dụng hết sức lực đâu. Salah đang làm việc miệt mài trong các buổi tập, ghi nhiều bàn thắng và nỗ lực rất nhiều trong các trận đấu. Những bàn thắng của cậu ấy đúng là quan trọng nhưng khả năng hoạt động tích cực cũng là một yếu tố giúp ích cho đội bóng. Cậu ấy đã chơi ấn tượng suốt từ đầu mùa giải nhưng cậu ấy cần phải cố gắng cùng các cầu thủ khác trong đội để chơi tốt hơn nữa”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X