Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Salah sẽ là thằng ngu nếu rời Liverpool"

Thứ Bảy 24/03/2018 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, cựu cầu thủ Paul Ince đã khuyên tiền vệ người Ai Cập – Mohamed Salah ở lại Liverpool, thay vì chuyển tới Real Madrid hoặc Barcelona.


Dù mới chỉ cập bến Anfield từ đầu mùa giải này, mọi chuyện đang trở nên quá suôn sẻ với Mohamed Salah. Anh đang là chân sút đáng sợ nhất giải Ngoại hạng với 28 bàn thắng, vượt qua cả sát thủ Harry Kane.
 
Không chỉ vậy, cầu thủ sinh năm 1992 còn tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng ở ĐT quốc gia, khi anh mở tỷ số vào lưới Bồ Đào Nha rạng sáng nay (dù Ai Cập thua chung cuộc 1-2). Với những màn trình diễn ấn tượng, khả năng Salah ở lại Liverpool đang bị đặt dấu hỏi lớn.
 
Và theo cựu tiền vệ Paul Ince – người từng khoác áo cả M.U lẫn Liverpool, ông cho rằng Salah nên từ chối những lời đề nghị từ các đội bóng lớn: “Sẽ là ngu ngốc nếu cậu ấy quyết định rời Liverpool ngay lúc này. Salah đang ở một nơi phù hợp với cậu ấy.”
 
“Sẽ luôn là một quyết định khó khăn, khi những đại gia đến và hỏi mua cậu ấy. Rất khó để từ chối Real hay Barca, như chúng ta đã chứng kiến với Coutinho hay Suarez, nhưng tôi tin Salah ở lại Liverpool là một quyết định hợp lý.”

Huyền thoại khuyên Salah ở lại Liverpool, thay vì tới Real/Barca

Huyền thoại khuyên Salah ở lại Liverpool, thay vì tới Real/Barca


“The Kop đang tiến bộ rất nhiều. Họ cải thiện một cách chậm rãi nhưng vô cùng chắc chắn. Có một vị trí tốt trên bảng xếp hạng, và đang tiến vào Champions League. Nếu Salah ở lại Liverpool và tiếp tục tận hưởng những trận đấu của mình, cậu ấy có thể đưa đội bóng đến chức vô địch với tư cách ngôi sao sáng nhất.”
 
“Cậu ấy mới chỉ 25 tuổi và còn nhiều điều phải cố gắng. Cậu ấy cần tận hưởng bóng đá của bản thân. Liverpool là một CLB phù hợp, là môi trường tốt nhất để cho Salah điều cậu ấy cần. Nếu sai lầm, Salah hoàn toàn có thể vứt đi cả sự nghiệp bằng cách ngồi dự bị ở một đội bóng khác.”
 
“Đây mới chỉ là một mùa giải thôi, cậu ấy cần phải thể hiện trong nhiều mùa giải, khi đó chúng ta có thể cho rằng Salah ở đẳng cấp cao nhất. Năm nay là một năm phi thường của cậu ấy, nhưng tôi cho rằng Salah ở lại Liverpool và cần tiếp tục tạo ra những màn trình diễn ấn tượng” – Paul Ince kết luận.
 
Thống kê của Mohamed Salah tại EPL mùa giải này
Salah

BĐN 2-1 Ai Cập: Ronaldo đè Salah, nhà vô địch châu Âu thắng ngoạn mục
Tưởng như Cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh đã phải chịu thua trước ngôi sao đang phất như diều trong trận đối đầu ở cấp độ ĐTQG thì chỉ trong vài phút bù giờ...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X