Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah sẽ ghi nhiều bàn hơn Ronaldo ở Ngoại hạng Anh

Thứ Tư 22/09/2021 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal - Ray Parlour. Ông đánh giá cao sự ổn định của Mohamed Salah so với khả năng ghi bàn của Cristiano Ronaldo.

Ray Parlour đặt niềm tin vào Salah


Mùa giải năm nay, cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh đang diễn ra hấp dẫn. Bruno Fernandes, Michail Antonio và Mohamed Salah đang tạm dẫn đầu với 4 bàn thắng. Cristiano Ronaldo đã có 3 bàn. Romelu Lukaku hay Aubameyang cũng là những ứng viên nặng ký cho danh hiệu này.
Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo đã có 3 bàn ở Ngoại hạng Anh


Cựu cầu thủ Darren Ambrose kỳ vọng Ronaldo sẽ đạt được danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này, ông nói: “Ngoại hạng Anh đang có nhiều chân sút hàng đầu. Tôi nghĩ Lukaku sẽ ghi nhiều bàn, Kane sẽ ghi bàn trở lại và Salah cũng là một cầu thủ có mặt ở trong top đầu. Nhưng Ronaldo dường như sẽ ghi bàn vào mọi thời điểm”.

Tuy nhiên, huyền thoại Arsenal - Ray Parlour lại cho rằng Mohamed Salah sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn so với Cristiano Ronaldo ở Premier League. Ông nói với talkSPORT: “Tôi không chắc Salah sẽ giành danh hiệu Vua phá lưới, nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn Ronaldo”.

“Lý do duy nhất, là tôi không nghĩ rằng Ronaldo có thể ra sân trong mọi trận đấu. Nếu cậu ấy góp mặt trong tất cả các trận, đó sẽ là một thành tích đáng kinh ngạc đối với một cầu thủ 36 tuổi. Tuy nhiên, điều đó rất khó xảy ra, nhất là khi MU còn thi đấu ở Champions League”.

“Ronaldo cũng rất khó thi đấu trọn vẹn 90 phút trong các trận đấu ở Ngoại hạng Anh, điều mà Salah có thể làm được. Tôi nghĩ, điều quan trọng nhất đối với Liverpool là thuyết phục Salah ký vào bản hợp đồng mới. Đó là những gì Liverpool cần phải làm." 
Vượt Messi, Ronaldo trở thành cầu thủ bóng đá kiếm tiền tốt nhất mùa nàyVượt Messi, Ronaldo trở thành cầu thủ bóng đá kiếm tiền tốt nhất mùa này
Cristiano Ronaldo đã vượt qua Lionel Messi để trở thành cầu thủ kiếm tiền nhiều nhất ở mùa giải 2021/22 theo thống kê từ tạp chí Forbes.
Scholes: Ronaldo trên một đẳng cấp so với CantonaScholes: Ronaldo trên một đẳng cấp so với Cantona
Paul Scholes khẳng định Cristiano Ronaldo vẫn luôn ở trên một đẳng cấp so với huyền thoại vĩ đại khác tại Old Trafford là Eric Cantona.
Ferdinand xin lỗi Solskjaer vì lỡ nói Ronaldo muốn làm HLVFerdinand xin lỗi Solskjaer vì lỡ nói Ronaldo muốn làm HLV
Tỏ ý không hài lòng khi chứng kiến Cristiano Ronaldo đứng ngang hàng với HLV Solskjaer, huyền thoại Rio Ferdinand mới đây đã lên tiếng giảng hòa.
Trọng tài nhận sai, xác định Ronaldo không ăn vạTrọng tài nhận sai, xác định Ronaldo không ăn vạ
Không được trọng tài Martin Atkinson cho hưởng phạt đền trong trận gặp West Ham, Cristiano Ronaldo liên tục tỏ ra không hài lòng và mới đây, Premier League đã...
Sao trẻ Schalke từng phát run khi xin Ronaldo chụp ảnh cùngSao trẻ Schalke từng phát run khi xin Ronaldo chụp ảnh cùng
Mehmet-Can Aydin kể lại kỷ niệm từng sợ hãi khi xin được Cristiano Ronaldo chụp ảnh chung trong một trận đấu tại Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X