Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah sẽ dễ dàng ghi 100 bàn tại Premier League

Thứ Tư 07/02/2018 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền vệ Mohamed Salah đã được chân sút đồng hương hết lời ca ngợi, sau khi sở hữu chuỗi phong độ ghi bàn cực kỳ ấn tượng.


Với cú đúp trong trận hòa Tottenham 2-2 vừa qua, Mohamed Salah đã chạm mốc 21 bàn thắng tính riêng tại giải Ngoại hạng cho đến lúc này. Càng đáng chú ý hơn, anh làm được điều này chỉ sau 25 trận thi đấu, và thành tích trên được tiền đạo người Ai Cập Mido vô cùng bất ngờ. Trong quá khứ, cầu thủ này từng khoác áo Tottenham nhưng không tạo ra quá nhiều dấu ấn, bởi vậy anh càng cảm thấy ấn tượng với Salah hơn nữa.
 
Mido chia sẻ trên BBC: “Tôi cảm thấy rất tự hào khi Salah đã ghi được những bàn thắng cho mình. Tôi nghĩ cậu ấy có thể dễ dàng cán mốc 100 bàn tại Premier League một cách dễ dàng. Salah đang ở đỉnh cao phong độ, cậu ấy mạnh mẽ và rất nhanh. Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ ghi thật nhiều bàn thắng và phá nhiều kỷ lục tại giải Ngoại hạng. Bây giờ, cậu ấy đã thi đấu cho một đội bóng lớn, và tôi muốn cậu ấy tập trung hơn nữa với Liverpool, cậu ấy có thể làm nên lịch sử.”

Salah an mung ban thang truoc Tottenham
Salah đang sở hữu phong độ ấn tượng

Mùa hè vừa qua, Mohamed Salah đã được tôn làm “thánh sống” tại Ai Cập, khi anh giúp ĐT nước này giành vé tham dự World Cup. Từ Roma chuyển tới Liverpool, cầu thủ sinh năm 1992 đã lấy khoảng thời gian thảm họa tại Chelsea trước đó làm bài học để trình diễn một bộ mặt khác hẳn. Cùng với Harry Kane, họ là 2 chân sút xuất sắc nhất tính đến thời điểm này của Premier League.
 
Hơn nữa, với chiến tích ghi được 20 bàn chỉ sau 25 trận Ngoại hạng Anh mùa này, Mohamed Salah trở thành cầu thủ có 20 bàn nhanh nhất lịch sử Liverpool. Thành tích này vượt qua cả những chân sút lẫy lừng của The Kop như Robbie Fowler, Michael Owen, Fernando Torres, Luis Suarez hay Daniel Sturridge. Bởi vậy nếu tiếp tục thể hiện phong độ này trong những mùa giải sau, khả năng Mo Salah cán mốc 100 bàn như nhận định của người đàn anh hoàn toàn có cơ sở.
 
Phong độ của Mohamed Salah cho đến thời điểm này
Mohamed Salah

Chỉ Messi làm được điều giống như Mohamed Salah
Chứng kiến pha solo làm bàn của Mohamed Salah vào lưới Tottenham, Jamie Carragher cho rằng chỉ Lionel Messi mới đủ khả năng làm điều tương tự.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X