Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah sẵn sàng trở thành kẻ thù của Liverpool

Thứ Tư 01/06/2022 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah gia nhập một đội bóng khác của Premier League trong trường hợp vẫn không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Liverpool thời gian tới.

Salah sẵn sàng phũ với Liverpool

Hợp đồng giữa Mohamed Salah với Liverpool chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2023. Trong thời gian qua, đôi bên tích cực đàm phán về 1 bản hợp đồng mới nhưng chưa thể tìm tiếng nói chung.

Được biết, Salah muốn nhận mức lương không dưới 400 nghìn Bảng mỗi tuần, xứng đáng với những gì anh đóng góp tại Anfield trong thời gian qua. Tuy nhiên, đây là cản trở với Liverpool bởi cầu thủ người Ai Cập năm nay đã bước sang tuổi 30.

Hơn nữa, Liverpool sẽ tự phá vỡ cấu trúc lương và có thể gây ra những hệ lụy lớn nếu chấp nhận yêu cầu mà Salah đưa ra. Đây đang là nút thắt khiến quá trình đàm phán giữa The Kop và Salah đi vào bế tắc.

Salah lần thứ 2 liên tiếp thất bại trước Real Madrid trong trận chung kết Champions League.
Salah sẵn sàng chia tay Liverpool để gia nhập 1 đội bóng khác ở Premier League.

Ưu tiên số một của Salah là tiếp tục cống hiến cho Liverpool. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1992 sẵn sàng ra đi nếu đôi bên vẫn không thể tìm tiếng nói chung trong thời gian tới.

Theo The Athletic, chân sút số 11 vẫn muốn tiếp tục thi đấu tại Anh. Do đó, viễn cảnh anh rời Liverpool để gia nhập 1 đội bóng khác tại Premier League là điều không phải không có cơ sở.

Rõ ràng, đó là điều không CĐV nào của Liverpool mong muốn. Trước Salah, Sadio Mane cũng đã quyết định sẽ chia tay Liverpool sau khi mùa giải 2021/22 khép lại khi chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Henry nhắc nhở Salah về những phát ngôn trước trậnHenry nhắc nhở Salah về những phát ngôn trước trận
Sau thất bại ở chung kết Champions League, Henry đã lên tiếng nhắc nhở Salah cần biết điều chỉnh lời nói của mình.
4 tháng tồi tệ của Salah4 tháng tồi tệ của Salah
Khoảng 4 tháng vừa qua đánh dấu khoảng thời gian vô cùng khó khăn mà tiền đạo Mohamed Salah phải đối mặt trong sự nghiệp với hàng loạt thất bại cay đắng.
Đội hình tiêu biểu Champions League 2021/22: Vắng Salah và ManeĐội hình tiêu biểu Champions League 2021/22: Vắng Salah và Mane
Bộ đôi tấn công của Liverpool là Salah và Mane không ghi được bàn thắng nào ở trận chung kết Champions League và cũng mất luôn vị trí trong đội hình tiêu biểu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X