Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah sẵn sàng hy sinh giấc mơ C1 để vô địch Premier League

Thứ Ba 12/03/2019 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Salah cho biết anh sẵn sàng hy sinh giấc mơ vô địch Champions League của mình để giúp Liverpool giành danh hiệu Premier League đầu tiên trong lịch sử.
Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém Man City vỏn vẹn 1 điểm khi mùa giải còn 8 vòng đấu.

Giữa tuần này, Liverpool sẽ có chuyến hành quân đến sân của Bayern Munich để chơi trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Ở trận lượt đi, tỉ số là 0-0 và cơ hội đang chia đều cho cả 2 đội.

Tiền vệ Salah sẵn sàng hy sinh C1 để vô địch Premier League hình ảnh

Salah sẵn sàng hy sinh giấc mơ Champions League để vô địch Premier League


Mặc dù Salah thừa nhận Champions League là đấu trường danh giá nhất nhưng anh cũng sẽ hạnh phúc nếu Liverpool đăng quang ở Premier League.

“Thú thật với các bạn, đấu trường danh giá nhất với tôi là Champions League. Nhưng giấc mơ của cả thành phố và CLB là Premier League.

Vậy nên tôi cũng vui lòng hy sinh giấc mơ của mình để hoàn thành giấc mơ của họ. Nhưng sẽ thật tuyệt nếu chúng tôi vô địch ở cả 2 đấu trường và đó cũng là điều mà chúng tôi đang cố gắng làm vào lúc này”.


Ngôi sao người Ai Cập cũng bày tỏ hy vọng rằng Man City sẽ sảy chân. Anh cũng khẳng định Liverpool sẵn sàng tận dụng cơ hội đó để vươn lên.

“Premier League là một giải đấu khó. Chúng tôi vẫn còn nhiều trận đấu khó ở phía trước, tương tự như Man City. Điều bạn cần làm là thắng các trận đấu của mình và hy vọng đối thủ sẽ sảy chân trong một trận đấu nào đó.

Có những áp lực dành cho tôi nhưng tôi đủ mạnh mẽ về tâm lý. Điều duy nhất chúng tôi cần làm là tiếp tục chiến đấu. Chúng tôi sẽ xem mình có thể làm gì vào cuối mùa giải. Nhưng tâm lý tôi đã sẵn sàng cho tất cả mọi thứ”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X