Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah đột ngột rút khỏi ĐT Ai Cập

Thứ Tư 13/11/2019 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah rời ĐT Ai Cập vì chấn thương, ngôi sao 27 tuổi tiếp tục bỏ lỡ những trận đấu của ĐTQG trong năm 2019.

Salah không thể thi đấu cho ĐT Ai Cập vì chấn thương


Trong tháng 11 này, ĐT Ai Cập sẽ có những trận đấu với Kenya và Quần đảo Comoros, theo kế hoạch tiền đạo Mohamed Salah có tên trong danh sách triệu tập. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Mohamed Salah rời ĐT Ai Cập vì chấn thương.
Mohamed Salah rời ĐT Ai Cập vì chấn thương hình ảnh

Salah rời ĐT Ai Cập


Trong chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Man City cuối tuần trước, Salah bị đau sau pha vào bóng rất mạnh của Fernandinho. Ngôi sao sinh năm 1992 đã nỗ lực thi đấu, nhưng cuối cùng vẫn phải rời sân ở phút 87.

Theo chẩn đoán, Mohamed Salah dính chấn thương mắt cá ở chân trái. Đội ngũ y tế sau khi xem xét đã quyết định rằng cầu thủ 27 tuổi không đủ khả năng thi đấu trong màu áo ĐT Ai Cập trong 2 trận đấu trong tháng này.

Trước đó, Salah cũng dính chấn thương mắt cá sau pha vào bóng của Hamza Choudhury trong chiến thắng 2-1 trước Leicester. Theo Bác sĩ Mohamed Abu-El Ela của Ai Cập, Salah cần 7 đến 10 ngày để có thể phục hồi chấn thương gặp phải.

Mùa giải năm nay Salah thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, trong cả màu áo ĐTQG và CLB. Dường như vấn đề về thể trạng đang ảnh hưởng đến phong độ của tiền đạo này, tính tới thời điểm hiện tại anh mới có 6 pha lập công ở Ngoại hạng Anh.

Sau trận đấu với Man City, Liverpool sẽ có một lịch thi đấu dễ thở ở Ngoại hạng Anh. Đây là cơ hội để họ nới rộng khoảng cách với những đối thủ xếp sau. Hiện The Kop đang hơn 2 đội xếp sau là Leicester và Chelsea 8 điểm, họ hơn Man City, đội xếp thứ 4 khoảng cách 9 điểm.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X