Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah không loại trừ sẽ chuyển tới Real Madrid hoặc Barcelona

Thứ Bảy 19/12/2020 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Liverpool, Mohamed Salah không khước từ khả năng chuyển đến các ông lớn Tây Ban Nha là Real Madrid hoặc Barcelona.

Salah và câu chuyện về tương lai

Mohamed Salah đã tỏa sáng rực rỡ từ khi tới Liverpool từ AS Roma năm 2017. Mũi công người Ai Cập là trụ cột quan trọng góp sức vào các chức vô địch Champions League và Premier League của họ trong 2 năm qua.

Mohamed Salah không loại trừ sẽ chuyển tới Real Madrid hình ảnh
Mo Salah đã và đang là trụ cột của Liverpool

Salah càng chơi hay, những tin đồn anh được các ông lớn Real Madrid và Barcelona càng rộ lên. Khi được hỏi có muốn chuyển đến 1 trong 2 gã khổng lồ Tây Ban Nha hay không, cầu thủ 28 tuổi nói với Diario AS:

“Tôi nghĩ Real Madrid và Barcelona là 2 CLB hàng đầu. Ai biết được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, nhưng hiện tại tôi đang tập trung vào việc giành chức vô địch Premier League và Champions League cùng Liverpool một lần nữa.”

Được yêu cầu trả lời về tương lai của mình và việc sẽ chơi cho Liverpool bao lâu nữa, Salah trả lời: “Đó là một câu hỏi khó, nhưng ngay bây giờ tôi có thể nói rằng mọi thứ nằm trong tay của CLB.”

“Tất nhiên tôi muốn phá mọi kỷ lục ở Liverpool. Nhưng tôi xin được nhắc lại, mọi thứ đều do CLB quyết định.”

Salah duong tinh voi Covid-19 cach day khong lau
Cầu thủ người Ai Cập không loại trừ khả năng tới Real hay Barca

Salah đã ghi được 11 bàn thắng ở Premier League mùa này cho Liverpool, mới nhất là vào lưới Tottenham trong chiến thắng 2-1 của họ hồi giữa tuần. Cầu thủ 28 tuổi này đã ghi 14 bàn trên mọi đấu trường trước khi The Kop làm khách của Crystal Palace vào thứ 7.

Đặc biệt trong tháng 12, Salah luôn chơi bùng nổ. 21 lần ra sân tại Premier League vào tháng này, anh có 17 bàn và 9 kiến tạo, trung bình cứ 66 phút lại tham gia trực tiếp vào 1 bàn của đội bóng, hiệu suất tốt nhất của anh.

Salah nói thêm: “Tôi muốn phá vỡ mọi kỷ lục của Liverpool. Nhưng nếu cùng đội bóng giành chiến thắng, điều đó càng tuyệt vời hơn.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X