Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah quyết chấm dứt cơn khát danh hiệu cùng Liverpool

Thứ Sáu 22/12/2017 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Mohamed Salah rất quyết tâm chấm dứt cơn khát danh hiệu cùng Liverpool và tin rằng anh có thể mang những chiếc cúp về Anfield bằng những màn trình diễn ấn tượng của mình ngay ở mùa giải này.
Salah quyet cham dut con khat danh hieu cung Liverpool hinh anh
Salah quyết tâm giành danh hiệu cùng Liverpool

Salah đang có khởi đầu cực kỳ ấn tượng tại Anfield. Anh ghi được 20 bàn thắng cho đội bóng thành phố cảng kể từ khi chuyển tới đây từ Roma với mức phí kỷ lục.

Vào thời điểm này, Liverpool đang đứng thứ 4 tại Premier League, kém đội đầu bảng Man City tới 18 điểm. Nhưng đội bóng vùng Merseyside có lẽ là cái tên duy nhất tại giải Ngoại hạng Anh có thứ bóng đá tấn công hấp dẫn ngang hàng với đoàn quân của Pep Guardiola.

Mới đây, tiền vệ Salah đã khẳng định quyết tâm của toàn bộ các cầu thủ Liverpool đặt ra ở mùa giải này. Cụ thể, thầy trò Klopp rất quyết tâm biến khởi đầu mạnh mẽ ở mùa giải này thành những danh hiệu khi bước tới tháng 5 năm sau.
Sức mạnh tấn công sẽ giúp Liverpool đánh bại Arsenal?
Trận Arsenal vs Liverpool, hàng công khủng khiếp của đội khách được kỳ vọng sẽ giúp The Kop rời sân Emirates với 3 điểm trọn vẹn.

“Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ từng ngày để giành danh hiệu. Và tôi tin chắc rằng chúng tôi sẽ thực hiện được mục tiêu của mình trong mùa giải này. Tôi luôn nói rằng tôi muốn giành được những danh hiệu cao quý tại đây. Tôi tới Liverpool để giành danh hiệu. Tôi rất mong những màn trình diễn của mình sẽ đem đến cho CLB, cho các đồng đội và cả các CĐV những danh hiệu vào cuối mùa giải này”.

Mặc dù chưa đạt được danh hiệu tập thể nào tại Liverpool nhưng Salah mới đây đã nhận giải thưởng Cầu thủ châu Phi xuất sắc nhất năm do đài BBC trao tặng. Anh cũng nằm trong nhóm những cầu thủ được đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi do liên đoàn bóng đá của lục địa này dự kiến trao tặng vào ngày 4/1 tới.

Salah sẽ phải cạnh tranh với Aubameyang và người đồng đội Sadio Mane cho giải thưởng cao quý nói trên. Đã có nhận định rằng Mane và Salah sẽ phải đấu đá nhau giành suất đá chính tại Liverpool. Nhưng Salah mới đây cho biết anh và người đồng đội cạnh tranh lành mạnh và vẫn là bạn thân ở trong cũng như ngoài sân cỏ.

“Chúng tôi là những người bạn. Chúng tôi rất thân với nhau và có lẽ cậu ấy là người bạn thân nhất của tôi trong đội. Mane rất tốt tính và là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy chạy rất nhanh và sở hữu những tố chất tốt cùng sự tự tin đáng sợ. Tôi rất vui khi cậu ấy và tôi cùng được đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi trong năm qua”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X