Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah báo hung tin cho các đối thủ của Liverpool

Thứ Hai 16/04/2018 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người ta đang băn khoăn tới mục tiêu cụ thể của Mohamed Salah và Liverpool trong phần còn lại của mùa giải này. Và Salah phát biểu về tương lai của mình mới khẳng định sẽ nỗ lực trong mọi hoàn cảnh.

Salah đang bùng nổ


Mùa giải 2017/18 chứng kiến sự thăng hoa của Mohamed Salah trong màu áo Liverpool. Mới trải qua năm đầu tiên khoác áo Lữ đoàn đỏ song tiền vệ người Ai Cập đã thể hiện được sự hòa nhập vượt xa mong đợi. Tính cả bàn thắng vào lưới Bournemouth, Salah đã có tổng cộng 40 bàn thắng sau 45 lần khoác áo Liverpool bao gồm 30 tại Premier League.

Qua đó, Salah tiếp tục lập thêm những kỷ lục. Cụ thể, Salah đã trở thành cầu thủ châu Phi đầu tiên ghi được 30 bàn thắng tại Premier League, vượt qua thành tích 29 bàn của danh thủ Didier Drogba. Ngoài ra, mũi công 25 tuổi còn phá kỷ lục ghi bàn trong nhiều trận đấu nhất: Cả thảy 22 trận.

Salah phat bieu ve tuong lai va cac danh hieu co the hinh anh
Salah không ngừng ghi bàn cho Liverpool

Nhưng anh chưa muốn dừng lại


Hiện tại, Mo Salah nhắm tới những danh hiệu lớn cùng Liverpool và những danh hiệu cá nhân của riêng mình. Nhiều người băn khoăn rằng không rõ đâu là động lực chủ yếu của tuyển thủ Ai Cập trong phần còn lại của mùa này. Và theo những gì Salah phát biểu về tương lai, anh không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào.

Sau đây khoảng 10 ngày, Salah sẽ bước vào trận bán kết lượt đi Champions League với AS Roma trên sân Anfield. Tương tự, 1 tuần sau đó, anh sẽ tái ngộ đội bóng đá cũ ở lượt về tại Olimpico. Và Salah mới lên tiếng về các cuộc đấu thú vị này.

“Đó là một cảm giác tuyệt vời, dĩ nhiên là như vậy. Nhưng sau cùng tôi chỉ hạnh phúc khi ghi bàn và giúp đỡ đội bóng”, Salah nói với báo chí Anh. “Nếu được lựa chọn giữa Champions League và Chiếc giày vàng, chắc chắn tôi sẽ hướng tới Champions League. Vô địch Champions League là điều rất quan trọng với tất cả mọi người, tôi không quan tâm đến phần còn lại.”

Salah Liverpool 3-0 Man City

Salah phát biểu về tương lai đầy tham vọng


Trong cuộc đua Vua phá lưới tại Premier League, Salah (30 bàn) đang có lợi thế so với Harry Kane (25) và Sergio Aguero (21). Dù vậy, Salah phát biểu về tương lai cho biết sẽ không chủ quan mà vẫn nỗ lực để chinh phục danh hiệu này.

“Tôi không thể nói dối. Điều đó nằm trong tâm trí của tôi. Bạn có thể thấy mọi người trong đội bóng đều đang cố gắng để giúp đỡ tôi”, chân sút sinh năm 1992 nói. “Tôi cũng chắc chắn rằng các cầu thủ của Tottenham đang cố gắng giúp Harry Kane và tương tự là Man City với Sergio Aguero. Trên hết, chúng tôi là một đội bóng.”

Xem thêm một số bài viết về Mohamed Salah trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X