Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah nói gì sau khi giành cú đúp danh hiệu tại Liverpool?

Thứ Sáu 11/05/2018 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah đã đạt được những thành tích phi thường ngay trong mùa giải đầu tiên chơi cho Liverpool và mới nhất là cú đúp danh hiệu cá nhân. Salah phát biểu về Liverpool vẫn tỏ ra đầy khao khát chinh phục các thành công mới.
 

Salah gây sốt tại Liverpool


Chuyển tới Liverpool từ AS Roma đầu mùa giải 2017/18, Mohamed Salah đã hòa nhập nhanh đến chóng mặt. Anh ghi tới 43 bàn thắng sau 50 lần ra sân cho đội bóng thành phố Cảng trên mọi đấu trường. Riêng tại giải Ngoại hạng Anh, hiện Salah vẫn dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 31 bàn thắng. Việc cầu thủ người Ai Cập lọt vào đội hình tiêu biểu của giải đấu không có gì bất ngờ.

Salah góp công lớn giúp Liverpool lọt vào chung kết Champions League và có cơ hội lớn cán đích trong tốp 4 Ngoại hạng Anh. Mới nhất, anh đã được tưởng thưởng bằng 2 danh hiệu cá nhân. Trong lễ trao các giải thưởng thường niên của Liverpool, Salah đã 2 lần được vinh danh ở các hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất do các đồng đội rồi cả các CĐV bình chọn.

Salah phat bieu ve Liverpool sau khi gianh 2 danh hieu hinh anh

Salah phát biểu về Liverpool sau khi giành 2 danh hiệu cá nhân


Chưa dừng lại ở đó


Trong ngày nhận 2 danh hiệu cá nhân do CLB trao tặng, Mohamed Salah khẳng định tương lai của mình là tại Liverpool. Anh tin rằng màn trình diễn của đội bóng mùa này mới chỉ là bắt đầu. Trong bối cảnh đang được Real Madrid quan tâm, cầu thủ 25 tuổi – người còn hợp đồng đến năm 2022 với Liverpool khẳng định tương lai của mình. 

“Tôi rất hạnh phúc ở đây, mọi thứ đều ổn”, Salah phát biểu về Liverpool với các phóng viên. “Tất nhiên tôi đã có tham vọng cho tương lai với Liverpool. Như bạn đã thấy, chúng tôi đã có một mùa giải tuyệt vời, bây giờ chúng tôi đã lọt vào chung kết Champions League và mọi người đều vui mừng. ”

“Nhưng đây mới chỉ là sự khởi đầu. Đây là mùa giải đầu tiên của tôi ở đây và cũng tương tự như một số cầu thủ khác. Tất cả mới chỉ là khởi đầu.”

Trước đó, phía Liverpool cũng tỏ rõ ý định không để ngôi sao số 1 ra đi trong mùa hè này. Liverpool yêu cầu Real nhả 3 ngôi sao mới mơ Salah và định giá tuyển thủ Ai Cập không dưới 200 triệu bảng.

Xem thêm một số thống kê về Mohamed Salah:

Mohamed Salah

Xem thêm một số bài viết về Mohamed Salah trên trang Bongda24h.vn:

Liverpool yêu cầu Real nhả 3 ngôi sao mới mơ Salah
Mohamed Salah là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Tuy nhiên, Real phải đổi 3 cầu thủ lấy...
Đây! Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh 2017/18
David de Gea, Kevin de Bruyne, Mohamed Salah... là những cái tên xứng đáng có mặt trong danh sách Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh 2017/18.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X