Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Siêu Salah” báo hung tin cho các đối thủ Liverpool

Thứ Bảy 28/07/2018 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mo Salah phát biểu trước mùa 2018/19. Ngôi sao của Liverpool cảm thấy rất thoải mái và sung mãn để bước vào cuộc cạnh tranh các danh hiệu cùng đội bóng.

Salah trở lại ấn tượng


Mohamed Salah đã đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội Liverpool vào cuối tuần trước sau kỳ nghỉ hậu World Cup 2018. Lập tức, ngôi sao người Ai Cập đã để lại dấu ấn. Anh chơi nổi bật và ghi 1 bàn thắng, góp công lớn vào màn ngược dòng 2-1 của Liverpool trước Man City tại giải giao hữu International Champions Cup.

Mùa trước, dù mới đầu quân cho Liverpool, Salah đã đóng góp 44 bàn thắng sau 52 lần ra sân. Riêng tại Premier League, anh có 32 pha lập công, giành giải Vua phá lưới của giải.

Salah phát biểu trước mùa 201819 đầy tự tin hình ảnh
Salah mới tỏa sáng trước Man City tại ICC

Sau đó, Salah nhận được rất nhiều lời mời chào từ các ông lớn tại châu Âu. Tuy nhiên, anh chọn ở lại Liverpool và còn gia hạn hợp đồng 5 năm với họ.

Sẵn sàng cho chiến dịch mới


Salah phát biểu trước mùa 2018/19 trên kênh truyền hình của Liverpool. Anh khẳng định đã hoàn toàn bình phục chấn thương vai gặp phải ở chung kết Champions League với Real Madrid và sẵn sàng tỏa sáng trong chiến dịch sắp tới.

Ramos phat bieu ve Salah

Salah phát biểu trước mùa 2018/19 đầy tự tin


“Tôi rất vui khi được trở lại thi đấu. Tôi cảm thấy ổn và vai của tôi cũng tốt hơn nhiều. Tôi rất vui khi lại được sát cánh cùng các đồng đội”, anh nói. “Năm ngoái tôi đã có một mùa giải tuyệt vời. Nhưng tất cả các thành viên của Liverpool cũng đều như vậy.”

“Nhưng cũng có một số áp lực vào lúc này. Đó là những kỷ lục, về việc phải cải thiện thành tích tại Premier League hay Champions League. Nhưng đó không phải là điều tôi lo lắng, tôi chỉ tiếp tục làm những gì tôi đang làm. Tôi hạnh phúc với những gì đã qua và muốn tiếp tục phát huy.”

Vào lúc 4h rạng sáng mai, Liverpool sẽ tiếp tục tranh tài ở International Champions Cup với màn đụng độ thú vị với Man United.

Xem thêm một số bài viết về Liverpool trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X