Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mo Salah tự hào với kỳ tích ghi bàn tại Liverpool

Thứ Bảy 06/04/2019 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah phát biểu sau trận Southampton 1-3 Liverpool. Tiền đạo người Ai Cập hạnh phúc và tự hào sau khi phá vỡ một kỷ lục ghi bàn trong lịch sử Liverpool.

Mohamed Salah mới trở thành cầu thủ đạt cột mốc 50 bàn thắng ở Premier League cho Liverpool nhanh nhất sau khi phá lưới Southampton. Sau trận, anh không giấu được sự vui mừng và tự hào.

Salah lập kỷ lục tại Liverpool


10 phút trước khi thời gian chính thức khép lại, Salah giúp Liverpool vượt lên dẫn Southampton 2-1. Bàn thắng này thúc đẩy tinh thần The Kop dâng cao để họ có bàn ấn định chiến thắng 3-1 do công Jordan Henderson vài phút sau.

Mohamed Salah phát biểu sau trận Southampton 1-3 Liverpool hình ảnh
Salah ghi bàn rất quan trọng cho Liverpool

Ca khúc khải hoàn ngay trên sân Southampton, Liverpool giành lại ngôi đầu bảng từ tay Man City với 2 điểm nhiều hơn trên BXH dù cũng chơi hơn 1 trận. Với riêng Salah, anh cũng có niềm vui riêng khi cán mốc 50 bàn thắng cho Lữ đoàn đỏ tại Premier League chỉ sau 69 trận, nhanh hơn bất cứ ai trong lịch sử CLB.

Tự hào với kỳ tích


Mohamed Salah phát biểu sau trận Southampton 1-3 Liverpool. Anh đầy vui vẻ chia sẻ về bàn thắng và nhân tiện trêu ghẹo đồng đội Henderson.

Liverpool thang Southampton Henderson an mung
Henderson cũng có bàn đầu tiên sau 20 trận

“Đó là bàn thắng thứ 50 cho Liverpool tại Premier League nên điều đó thật đặc biệt”, Salah nói với Sky Sports. “Sau 8 trận im tiếng, tôi đã ghi bàn trở lại, cảm thấy rất vui và tự hào nhưng đội bóng và 3 điểm mới là quan trọng nhất. Đó là bàn đầu tiên của tôi sau 9 trận, bàn đầu tiên của Henderson sau 20 trận!”

1 bàn thắng trước Southampton mang nhiều ý nghĩa với Liverpool và cá nhân Salah. Ngoài việc chấm dứt 8 trận “tịt ngòi”, đi vào lịch sử với tư cách người cán mốc 50 bàn tại Premier League nhanh nhất lịch sử CLB, chắc chắn sự tự tin của cầu thủ người Ai Cập sẽ được cải thiện.

Salah nâng số bàn thắng ở Premier League mùa này lên con số 18. Anh chỉ còn kém thành tích người dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” của giải là Sergio Aguero đúng 1 bàn.

Xem lại video tổng hợp trận Southampton 1-3 Liverpool:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X