Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Salah lên tiếng sau màn trình diễn ấn tượng trước Wolves

Thứ Bảy 22/12/2018 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah nói về trận Wolves vs Liverpool, ngôi sao người Ai Cập hạnh phúc khi ghi bàn và giúp Lữ đoàn đỏ giành 3 điểm.

Mohamed Salah tỏa sáng trước Wolves


Rạng sáng nay, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Wolves ở vòng 18 Ngoại hạng Anh 2018/19. Tiền đạo Mohamed Salah đã có một trận đấu vô cùng ấn tượng, anh góp dấu giày trong cả 2 bàn thắng của đội khách. Phút 16, Salah mở tỷ số sau cú đệm bóng ở cự ly gần, sau đó anh kiến tạo giúp Van Dijk ấn định chiến thắng 2-0 ở phút 68.
Mohamed Salah nói về trận Wolves vs Liverpool hình ảnh

Salah tỏa sáng giúp Liverpool đánh bại Wolves 2-0


Với pha lập công vào lưới Wolves, Salah đã vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này với 11 bàn thắng. Ngôi sao sinh năm 1992 có lần thứ 8 mở tỷ số tại Premier League mùa này. Cựu sao Roma đã ghi bàn vào lưới 20 trong số 22 đội bóng mà anh từng đối mặt ở Premier League. Chỉ có 2 đội Salah chưa thể làm tung lưới khi đối đầu là M.U và Swansea City.

Kể từ đầu mùa giải trước, Salah đã có 8 lần ghi bàn và kiến tạo trong cùng một trận đấu tại Premier League kể từ mùa trước, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào cùng giải đấu. Màn trình diễn ấn tượng của số 11 là một trong những lý do giúp Liverpool đánh bại Wolves 2-0, qua đó tiếp tục dẫn đầu sau 18 vòng đấu, The Kop tạm hơn đội xếp thứ 2 Man City 4 điểm.


Salah hạnh phúc với bàn thắng vào lưới Wolves


Mohamed Salah nói về trận Wolves vs Liverpool, ngôi sao người Ai Cập hạnh phúc khi ghi bàn và giúp Lữ đoàn đỏ giành 3 điểm.
Salah co 1 ban 1 kien tao truoc Wolves

Salah hạnh phúc sau màn tỏa sáng trước Wolves


“Chúng tôi đã chơi quyết tâm, Liverpool hiểu rằng Wolves không dễ bị đánh bại, bởi vậy chúng tôi đã chơi tập trung và cố gắng tận dụng tối đa những cơ hội có được. Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình, tôi đã có 1 bàn thắng nhưng điều quan trọng nhất là Liverpool giành 3 điểm”.

“Chúng tôi đã có thêm 3 điểm để củng cố ngôi đầu bảng ở Ngoại hạng Anh. Liverpool tập trung trong từng trận đấu, chúng tôi muốn tiến từng bước một. Hiện tại đội bóng đang duy trì sự ổn định, chúng tôi cần duy trì phong độ như thế này đến cuối mùa giải”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X